TIF THAILAND INDUSTRIAL FAIR 2018 พร้อมเปิดเวทีเตรียมโชว์ศักยภาพงานแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักรอุตสาหกรรมครั้งที่ 16

อัปเดตล่าสุด 26 ม.ค. 2561
  • Share :
  • 663 Reads   

พร้อมเปิดเวทีเตรียมโชว์ศักยภาพงานแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักรอุตสาหกรรมครั้งที่ 16

นางสาวพรอนงค์ วงษ์นิพนธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Thailand Business Pages   ผู้จัดงาน  ประกาศความพร้อมในงานแถลงข่าวเตรียมเปิดเวทีโชว์ศักยภาพงาน TIF Thailand Industrial Fair 2018 หรืองาน แสดงเทคโนโลยีเครื่องจักร เครื่องมือ อุปกรณ์ เครื่องใช้และบริการด้านอุตสาหกรรมครั้งที่ 16  ซึ่งกำหนดจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1- 4 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

โดยในงานครั้งนี้ผู้ชมงานจะได้พบกับโอกาสการค้าและการลงทุนในประเทศอินเดียด้วยพาวิลเลี่ยนขนาดใหญ่ จัดแสดงเทคโนโลยีอุตสาหกรรมยักษ์ใหญ่กว่า 1,000 สินค้า ซึ่ง กระทรวงพาณิชย์และอุตสาหกรรมของประเทศอินเดีย โดยสภาส่งเสริมการส่งออกด้านวิศวกรรมของประเทศอินเดีย หรือ EEPC ให้ความสำคัญกับการบุกตลาดในประเทศไทย ได้ให้เกียรติรับเป็นเจ้าภาพร่วมในการเชิญยักษ์ใหญ่ด้านอุตสาหกรรมในประเทศอินเดียกว่า 1,000 สินค้า มาจัดแสดงเทคโนโลยีด้านวิศวกรรม อาทิ เครื่องจักรอุตสาหกรรม อุตสาหกรรมดิจิทัล อุตสาหกรรมด้านพลังงาน ระบบขนส่งและลำเลียง เทคโนโลยีด้านแอลอีดี เป็นต้น ด้วยพาวิลเลี่ยนของประเทศอินเดียเอง ชื่องาน INDEE Thailand  ภายในงาน TIF Thailand Industrial Fair 2018 นอกจากนี้ยังมีพาวิลเลี่ยนจาก ประเทศญี่ปุ่น จีน และไต้หวัน เข้าร่วมออกงานในครั้งนี้  จึงเป็นโอกาสอันดีต่อผู้เกี่ยวข้องในแวดวงอุตสาหกรรมต่างๆ ในการทำการค้ากับ 4 ประเทศหลักนี้

ด้าน มิสเตอร์ บาสการ์ ซาร์การ์ ผู้อำนวยการบริหารและเลขาธิการ สภาส่งเสริมการส่งออกด้านวิศกรรม หรือ EEPC ( Engineering Export Promotion Council of India ) ประเทศอินเดีย กล่าวว่า ด้วยนโยบาย ไทยแลนด์ 4.0 สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ประกอบการชาวอินเดียเป็นอย่างมาก เพราะอินเดียให้ความสำคัญเรื่องเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศ โอกาสการค้าและการลงทุนในประเทศอินเดียนั้นมาถึงแล้ว  โดยสภาส่งเสริมการส่งออกด้านวิศวกรรม ประเทศอินเดีย หรือ EEPC สามารถรวบรวมผู้ประกอบการในประเทศอินเดีย มาแสดงสินค้าและนวัตกรรมใหม่ๆด้านเทคโนโลยี และอุตสาหกรรมด้านต่างๆ  ครั้งนี้มาพร้อมข้อเสนอส่วนลดพิเศษต่างๆ พร้อมโอกาสในการต่อยอดขยายเครือข่ายธุรกิจกับบรรดาผู้ผลิต และผู้ประกอบการที่มีศักยภาพสูงจากประเทศอินเดีย 

คุณพรอนงค์ กล่าวแนะนำโซนไฮไลท์เด่นๆ ภายในงาน ดังต่อไปนี้

Live Machinery Demonstration
ชมการสาธิตเทคโนโลยีสุดล้ำ จากผู้ประกอบการในงานตอบโจทย์กับการใช้งานทุกรูปแบบ เครื่องจักรอุปกรณ์อุตสาหกรรมหลากหลายชนิด รวมไปถึงเครื่องมือช่าง, ระบบจัดเก็บสินค้าอุปกรณ์ขนส่ง และลำเลียง อุปกรณ์ไฟฟ้าเพื่องานอุตสาหกรรม ในงานท่านจะได้พบกับบริษัทชั้นนำทั้งใน และต่างประเทศ และยังได้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลรักษาเครื่องจักรในโรงงานอตุสาหกรรม ตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบ เพื่อนักอุตสาหกรรมเช่นคุณ

Industrial Robot Showcase
การนำเสนอเทคโนโลยีอัตโนมัติ  และล้ำสมัยจากบรรดาผู้ประกอบการที่พร้อมใจกันมา Show เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของอุตสาหกรรมการผลิต ด้วยเทคโนโลยีอัตโนมัติ และหุ่นยนต์อุตสาหกรรม ยกระดับการใช้งานเทคโนโลยีได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Forklift DEMO
ชมการสาธิต สมรรถนะ และกิจกรรม DEMO อย่างเต็มรูปแบบ จากบรรดาเจ้าของ Brand    ชั้นนำที่จะมาโชว์ศักยภาพของสินค้า จากผู้นำด้านระบบ โลจิสติกส์ โดยพบกับการโชว์   สาธิตสินค้าจากหลากหลาย   แบรนด์ชั้นนำ พร้อมโปรโมชั่นโดน ๆ ได้แล้วในงาน

Material Handling & Logistic Showcase
เสริมศักยภาพให้องค์กรด้วยระบบอัตโนมัติ กับงานโลจิสติกส์ และ นวัตกรรม อุปกรณ์ขนส่งลำเลียง เครื่องมือเครื่องใช้ในโรงงานอตุสาหกรรม รวมถึงระบบจัดเก็บสินค้าที่ทันสมัย

  • เวทีความรู้เพื่อเตรียมตัวก้าวไปเป็น “นักโลจิสติกส์ 4.0” Transformation Road  to Logistichian” การทำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาช่วยในกิจกรรม ต่าง ๆ ของการบริหารจัดการด้านโลจิสติกส์ นักอุตสาหกรรมเตรียมตัว Update Trend ใหม่ๆ ได้แล้ววันนี้

Printech & Garment Machine
สัมผัสเทคโนโลยีจักรปัก – จักรเย็บ งาน Print ทุกประเภท พร้อมอุปกรณ์เครื่องมือที่ครบครัน พร้อมชมการสาธิต และทดลองการใช้งานรวมถึงยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายอาทิ

  • D.I.Y. สร้างอาชีพด้วยจักรปัก : จากผู้เชี่ยวชาญที่จะทำให้คุณ.... ปักแล้วรวย
  • สัมมนาจาก GURU ผู้เชี่ยวชาญทางด้านงานพิมพ์ สร้างสรรค์งานพิมพ์คุณภาพที่หลากหลาย และเทคโนโลยีงานพิมพ์ใหม่ ๆ สุดล้ำ

INNOVATION SHOWCASE 
เปิดโลกนวัตกรรมไทย จากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ ได้ให้การสนับสนุนโครงการแปลงเทคโนโลยี  เป็นทุนกว่า 100  INNOVATION เชิญพบกับตัวอย่างผู้ประกอบการที่ได้รับทุนสนับสนุนจาก สนช. ได้ในงาน และขอเชิญผู้ประกอบการที่มีแนวคิด ไอเดียสุดเจ๋ง เข้าร่วมโครงการคูปองนวัตกรรม  เพื่อให้ผู้ประกอบการ นำไอเดีย หรือสินค้าที่มีนวัตกรรมมาพัฒนาสู่เชิงพาณิชย์ ด้วยงบประมาณสนับสนุนสูงสุด จากรัฐถึง 1,500,000 บาท ให้เปล่า ไม่ต้องคืนรัฐ สิทธิเพื่อ SMEs  ไทยเท่านั้น โดยสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA)

 

!!  เปิดโอกาสการลงทุน โอกาสทางธุรกิจดี ๆ จากทีมที่ปรึกษาที่เชี่ยวชาญทางธุรกิจ ประสบการณ์จริง เจาะลึก เฉพาะด้านมาแนะนำท่านฟรีในงาน
การเพิ่มความสามารถในการแข่งขันให้กับ ผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรม วิสาหกิจขนาดกลาง และขนาดย่อม (SMEs) วิสาหกิจชุมชน ผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจ และบุคคลทั่วไปที่สนใจขอรับบริการ โดยศูนย์บริการ BSC ได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ และที่ปรึกษาที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านเพื่อให้บริการในงานแล้ววันนี้ ได้จัดทีมที่ปรึกษาที่มีความเชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ การบริหารจัดการ การผลิต เทคโนโลยี การเงินการบัญชี การชี้ช่องโอกาสทางธุรกิจ และอื่น ๆ ไว้เพื่อให้คำปรึกษาแนะนำ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ในงาน โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม

ทุกเรื่องเชื่อมมีคำตอบภายในงาน กิจกรรม Workshop จากสถาบันการเชื่อมแห่งประเทศไทย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พบคลินิกให้คำปรึกษาเกี่ยวกับงานเชื่อมโลหะในงาน และข้อกำหนดรายละเอียดและกรรมวิธีการปฏิบัติงานเชื่อม เพื่อเป็นแนวทางให้ช่างเชื่อมและผู้ควบคุมตรวจสอบงานเชื่อม ให้เหมาะสมกับงานนั้น ๆ เป็นมาตรฐานให้งานเชื่อมมีความ เหมาะสมต่อการนำไปใช้งาน และพบกับกิจกรรม Workshop จากสถาบันภายในงาน

 

CNC ครบทุกเรื่อง กับความรู้พื้นฐาน และการประยุกต์ใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ
ศูนย์รวมแหล่งข้อมูลและ บริการให้คำปรึกษาแนะนำส่งเสริมการใช้เครื่องจักรกลซีเอ็นซีให้เกิดประโยชน์สูงสุด และเป็นแหล่งข้อมูลเพื่อใช้สำหรับการตัดสินใจลงทุนซื้อเครื่องจักรประเภทนี้มาใช้ในโรงงาน รวมถึงการนำเอาระบบ CAD/CAM/CAE มาประยุกต์ใช้กับระบบการผลิตเดิมเพื่อให้เกิดความรวดเร็ว ประหยัดต้นทุนและมีมาตรฐานระดับสากล กับศูนย์ค้นคว้า และพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตทางอุตสาหกรรม

คลิกธุรกิจ SMEs สู่ตลาดยุคดิจิทัล
พบกับกิจกรรม จาก ธนาคารทหารไทย เรียนรู้ เจาะลึก พิชิตโอกาส การทำตลาดในโลกดิจิทัล ทีเอ็มบี ผลักดันเอสเอ็มอีไทยเร่งพัฒนาศักยภาพการดำเนินธุรกิจให้พร้อมสำหรับการแข่งขันในโลกการค้ายุคดิจิทัล  "คลิกธุรกิจ SMEs สู่ตลาดยุคดิจิทัล"  พบสินเชื่อสำหรับธุรกิจภายในงาน

โครงการสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ (Soft Loan) เพื่อปรับเปลี่ยนเครื่องจักรและเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต สำหรับผู้ประกอบกิจการ SMEs
ซื้อเครื่องจักรใหม่วันนี้ผู้ประกอบการยิ้มหน้าบาน  โครงการสินเชื่อดอกเบื้ยต่ำ (Soft Loan) เพื่อปรับเปลี่ยนเครื่องจักร และเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต สำหรับผู้ประกอบการกิจการ SMEs  พบกับ สินเชื่อสุดฮิต กับ SMEs Bank ในงานได้แล้ววันนี้

ทั้งนี้ TIF Thailand Industrial Fair 2018 เป็นงานแสดงสินค้าสมบูรณ์แบบ สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตของประเทศไทย และกลุ่มประเทศอาเซียน ที่มีความต้องการแสวงหาเทคโนโลยีใหม่ๆ เครื่องจักรกล และโซลูชั่นการแก้ปัญหาการผลิตอันทันสมัย รวมถึงโอกาสทางธุรกิจกับบริษัทต่างๆ และบรรดาแบรนด์ชั้นนำของโลก    ได้รับการตอบรับจากผู้ประกอบการทั้งในและต่างประเทศเป็นอย่างดี และเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมโดยรวมของประเทศ งานในครั้งนี้จะจัดภายใต้แนวคิด Boost up Thai Manufacturing into Thailand’s Industry 4.0 เพื่อเสริมทัพความพร้อมด้านอุตสาหกรรม กับมหกรรมเครื่องจักรกล และเทคโนโลยีในยุค ไทยแลนด์ 4.0  พร้อมเวทีสัมมนาฟรีสุดพิเศษ ระดมสุดยอดกูรูผู้เชี่ยวชาญหลากสาขาระดับประเทศให้ท่านได้อัพเดทเทรนด์อุตสาหกรรมกรรมมาแรงรับปี 2018 ก่อนใคร

 

จึงขอเรียนเชิญท่านผู้ประกอบการ นักธุรกิจ นักอุตสาหกรรม  ให้เกียรติเข้าร่วมชมงานในครั้งนี้

ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าชมงาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งฟังสัมมนาได้ที่ โทรศัพท์ 02-838-9999  Ext: 1200, 8602   website:  www.thailandindustrialfair.com    และ

https://www.facebook.com/IndustrialFair/