“เหอหนานออนไลน์แฟร์” เปิดม่านวันที่ 18 มี.ค. - 10 เม.ย. 64 นี้ พร้อม “จับคู่ธุรกิจ” กับผู้ผลิต-ส่งออกเครื่องจักรคุณภาพสูง

Henan Export Commodities Online Fair 2021 เปิดฉากแล้ว 18 มี.ค.-10 เม.ย. 64 บนแพลตฟอร์มออนไลน์ “จับคู่ธุรกิจ 1V1” กับผู้ผลิตเครื่องจักรและอุปกรณ์ คุณภาพสูง เชื่อถือได้

อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 2564
  • Share :
  • 4,245 Reads   

♦ จับคู่ธุรกิจ 1V1 กับผู้ผลิตเครื่องจักรและอุปกรณ์ คุณภาพสูง เชื่อถือได้ ในงาน Henan Export Commodities Online Fair 2021 ระหว่างวันที่ 18 มีนาคม - 10 เมษายน 2564

♦ ส่วนจัดแสดงสินค้าเข้าชมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายตลอด 24 ชั่วโมง 365 วัน พบกันที่ http://www.smex-asean.com/

♦ เข้าร่วมจับคู่ธุรกิจ 1V1 Business Matchmaking meeting ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ที่ [email protected]

Henan Export Commodities Online Fair 2021 ศูนย์รวมเครื่องจักรและอุปกรณ์ระดับอาเซียนในรูปแบบงานแสดงสินค้าเสมือนจริงเต็มรูปแบบ พร้อมเปิดประตูต้อนรับผู้ซื้อจากเมืองไทยระหว่างวันที่ 18 มีนาคม - 10 เมษายน 2564

งานครั้งนี้จัดขึ้นโดยกระทรวงพาณิชย์ สาธารณรัฐประชาชนจีน และดำเนินการจัดงานโดยบริษัท CMEC International Exhibition หนึ่งในบริษัทด้านการจัดแสดงนิทรรศการที่ใหญ่ที่สุดในจีน และยังเป็นสมาชิก China National Machinery Industry Corporation (SINOMACH) ซึ่งเป็นองค์กรที่ติดอันดับ Fortune Global 500 และยังติดอันดับ 1 ใน 100 องค์กรชั้นนำในอุตสาหกรรม Machine Tools ของจีนอีกด้วย

ปัจจุบัน “มณฑลเหอหนาน” เป็นหัวใจสำคัญของอุตสาหกรรมการผลิตในประเทศจีน และได้รับการส่งเสริมการปรับโครงสร้างอุตสาหกรรมเพื่อยกระดับพัฒนาการผลิตขั้นสูงและส่งเสริมอุตสาหกรรมเกิดใหม่ในเชิงกลยุทธ์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมในวงกว้าง เพื่อก่อให้เกิดการพัฒนาที่มีคุณภาพสูง

งาน Henan Export Commodities Online Fair 2021 ได้รวบรวมผู้ผลิตจากมณฑลเหอหนานกว่า 140 ราย มาจัดแสดงสินค้าครอบคลุมชิ้นส่วนยานยนต์ เครื่องมือสำหรับเครื่องจักร อุปกรณ์ไฮดรอลิก เครื่องผลิตกระดาษเคลือบ ระบบหล่อลื่นอัตโนมัติ ปั๊มน้ำ ตลับลูกปืน สารกัดกร่อน แม่พิมพ์ และอื่น ๆ ที่ใช้กันในหลากหลายอุตสาหกรรม เช่น
ยานยนต์ การบิน อวกาศ พลังงาน วิศวกรรม การก่อสร้าง การขุด โลหะวิทยา การควบคุมสภาวะแวดล้อม เป็นต้น

รูปแบบงานแสดงสินค้าออนไลน์ครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 2 ส่วน

  • ส่วนแรกเป็นการจัดแสดงสินค้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง 365 วัน ผู้ที่กำลังมองหาซัพพลายเออร์จีนและต้องการค้นหารายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์  www.smex-asean.com ลงทะเบียนฟรี! โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย 

งาน Henan Export Commodities Online Fair 2021 เป็นมากกว่าแค่การซื้อขายออนไลน์ทั่วไป แต่ยังสามารถสอบถามใบเสนอราคา หรือนัดหมายเจรจาธุรกิจผ่านทางวิดีโอออนไลน์กับซัพพลายเออร์ที่คุณสนใจได้อีกด้วย
  • ส่วนที่สองคือการจับคู่ธุรกิจแบบ 1V1 ซึ่งเป็นไฮไลต์หลักของงาน Henan Export Commodities Online Fair 2021โดยสามารถประชุมทางวิดีโอบนแอปพลิเคชัน ZOOM ซึ่งทางผู้จัดงานจะทำการนัดหมายและวางแผนการประชุมเจรจาธุรกิจสำหรับผู้สนใจและผู้แสดงสินค้าล่วงหน้า และพร้อมให้คำแนะนำส่วนบุคคลตามความสนใจของผู้เข้าชมงานอีกด้วย

ผู้สนใจการจับคู่ธุรกิจ 1V1 ภายในงานเหอหนานออนไลน์แฟร์ สามารถติดต่อทีมงาน CMECEXPO ได้ที่ [email protected] โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเช่นเดียวกัน

เตรียมพบงานของ CMECEXPO บนแพลตฟอร์มออนไลน์เร็ว ๆ นี้