MISUMI เปิดเว็บไซต์ภาษาไทย สร้างประสบการณ์ใหม่ สั่งซื้อสินค้าอุตสาหกรรม 16 ล้านรายการ ส่งฟรี ส่งเร็วใน 1 วัน

MISUMI เปิดเว็บไซต์ภาษาไทย สร้างประสบการณ์ใหม่ สั่งซื้อสินค้าอุตสาหกรรม 16 ล้านรายการ ส่งฟรี ส่งเร็วใน 1 วัน

อัปเดตล่าสุด 2 พ.ย. 2563
  • Share :
  • 2,791 Reads   

MISUMI Thailand ผู้จัดจำหน่ายสินค้าและอะไหล่อุตสาหกรรมคุณภาพสูงในรูปแบบ E-commerce อันดับ 1 ในประเทศไทย เปิดตัวเว็บไซต์มิซูมิเวอร์ชั่นภาษาไทย พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ในการค้นหาสินค้าที่คุณต้องการ ด้วยคำค้นหาและข้อมูลสินค้าเป็นภาษาไทย ช่วยให้คุณใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น

เพื่อให้การใช้งานเว็บไซต์มิซูมิตอบโจทย์และอำนวยความสะดวกต่อลูกค้ามากยิ่งขึ้น บริษัทมิซูมิจึงได้อัพเดตเว็บไซต์ให้รองรับภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบ ให้ลูกค้าสามารถใช้งาน และเข้าถึงฟังก์ชันต่างๆได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยทั้งเว็บไซต์จะถูกแปลให้เป็นภาษาไทยทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น
 
1. กลุ่มสินค้า 
2. ประเภทสินค้า
3. ชื่อสินค้า
4. คุณสมบัติและข้อมูลสินค้า
5. การกำหนดค่าสินค้า
6. ข้อมูลการจัดส่ง 
7.  การค้นหาสินค้าด้วยคำภาษาไทย 
 
ซึ่งการค้นหาสินค้าอุตสาหกรรมในรูปแบบภาษาไทย นอกจากจะช่วยให้ลูกค้าเข้าใจข้อมูลสินค้ามากกว่าเดิมแล้ว ยังช่วยเพิ่มความสะดวกและความรวดเร็วในการใช้งานมากยิ่งขึ้นอีกด้วย 
 

เว็บไซต์มิซูมิเหมาะสำหรับผู้ประกอบการหรือผู้ที่ทำงานในด้านอุตสาหกรรมเป็นอย่างมาก เนื่องจากสามารถตรวจสอบราคาสินค้าและขอใบเสนอราคาบนเว็บไซต์ได้ทันที รวมไปถึงการออกใบสั่งซื้อก็สามารถทำได้ด้วยตนเองในไม่กี่ขั้นตอน 

บริษัท มิซูมิ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้าและอะไหล่อุตสาหกรรมกว่า 16 ล้านรายการจาก 2,650 แบรนด์ พร้อมบริการจัดส่งฟรีภายใน 1 วันสำหรับสินค้าสต๊อกกว่า 200,000 รายการ ซึ่งเราได้เปิดให้บริการผู้ประกอบการไทยมานานกว่า 20 ปี โดยมีสินค้าครบวงจรตั้งแต่ชิ้นส่วนเครื่องจักรอัตโนมัติในโรงงาน (Factory Automation) สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ สินค้าสิ้นเปลืองในโรงงาน รวมถึงชิ้นส่วนมาตรฐานสำหรับแม่พิมพ์พลาสติกพร้อมข้อมูลไฟล์ CAD 2D และ 3D ซึ่งช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการออกแบบ

 
สมัครสมาชิกเพื่อเข้าใช้งานในรูปแบบนิติบุคคลได้ฟรี
พร้อมรับสิทธิประโยชน์และโปรโมชันส่วนลดประจำเดือนมากมาย สูงสุดถึง 90%
 
ค้นหาและสั่งซื้อสินค้าอุตสาหกรรมคุณภาพดี คลิกเว็บไซต์ MISUMI