Sumipol สินค้าอุตสาหกรรมจากญี่ปุ่น, METALEX 2023

Sumipol ยกทัพสินค้าอุตสาหกรรมชั้นนำจากญี่ปุ่นร่วม METALEX 2023

อัปเดตล่าสุด 4 ธ.ค. 2566
  • Share :
  • 514 Reads   

บริษัท สุมิพล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายเครื่องจักรกลและเครื่องมืออุตสาหกรรมคุณภาพสูง ยกทัพสินค้าอุตสาหกรรมที่ครบวงจรจากแบรนด์ชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นและระดับโลกร่วมงาน METALEX 2023 มหกรรมเทคโนโลยีเครื่องจักรกลโลหการอันดับหนึ่งของอาเซียน ครั้งที่ 37 ในวันที่ 22 - 25 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา

โดยทาง สุมิพล ได้นำเสนอ Solution Platform ที่ตอบโจทย์ทุกด้าน ทั้ง Lean IoT Solutions, Carbon Neutrality Solutions และ Data Network Security Solutions ซึ่งสามารถทำให้เห็นข้อมูลและประสิทธิภาพการผลิต รวมถึงการใช้พลังงานไฟฟ้าภายในโรงงานได้ Real-Time ในขณะที่ป้องกันความปลอดภัยของการรั่วไหลของข้อมูลที่สำคัญได้ 

ภายในบูธมีสินค้ากลุ่มงานตัดแต่งขึ้นรูปโลหะของ Sumitomo, OSG, A.L.M.T., และ BIG Daishowa สินค้ากลุ่มงานวัดละเอียดด้านมิติในระบบควบคุมคุณภาพ อย่าง Mitutoyo และ SK Niigata Seiki พร้อมบริการซ่อมและสอบเทียบเครื่องมือวัด สินค้ากลุ่ม MRO จากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Trusco และ OMRON สินค้ากลุ่ม Smart Factory รวมถึงระบบ IoT, ระบบอัตโนมัติและหุ่นยนต์  จากแบรนด์ DMG MORI, Fanuc, Denso, AppliCAD, และ Technimal รวมถึงสินค้ากลุ่ม Network and Data Secrutiry จากแบรนด์ Fortinet และ Netka ที่มาพร้อมผู้เชี่ยวชาญและบริการหลังการขาย

นอกจากนี้ การให้บริการข้อมูลในโซนจัดแสดง “Our solution for carbon neutrality” การแสดงผลภาพรวมของอุตสาหกรรมเพื่อ Lean ปัญหาลดต้นทุนการผลิต ลดของเสีย ด้วยการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ และการให้ความสำคัญของ Data Network Security ที่จะช่วยให้คนในอุตสาหกรรมปรับตัว และก้าวสู่ยุค Carbon Neutrality ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะที่โซนจัดแสดงของ “สถาบันเทคโนโลยีการผลิตสุมิพล (SIMTEC)” แหล่งพัฒนาบุคลากรทางด้านทักษะฝีมือแรงงานให้มีความรู้ความเข้าใจในหลักสูตรการผลิตสาขาต่าง ๆ ให้ตรงตามความต้องการของภาคอุตสาหกรรมในยุค 4.0 สามารถใช้เครื่องจักรกลที่ทันสมัยอย่างมีประสิทธิภาพ การฝึกอบรมเน้นการสาธิตและการปฏิบัติให้แก่บุคลากรในภาคอุตสาหกรรม นอกจากนี้ภายในบูธยังมีการ “Workshop” เพื่อแลกเปลี่ยนต่อยอดองค์ความรู้ โดยผู้เชียวชาญที่คร่ำวอดในวงการ อุตสาหกรรมตลอดการจัดงาน 

Sumipol สินค้าอุตสาหกรรมจากญี่ปุ่น, METALEX 2023