Cognex เปิดตัววิชันเซนเซอร์ In-Sight SnAPP เป็นผลิตภัณฑ์ค็อกเน็กซ์ตัวแรกที่ไม่ต้องใช้ซอฟต์แวร์ในการติดตั้ง

Cognex บุกตลาดใหม่เปิดตัว “วิชันเซนเซอร์ In-Sight SnAPP” ที่ก้าวล้ำสู่อีกขั้นของนวัตกรรม

อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 2566
  • Share :
  • 1,370 Reads   

Cognex บุกตลาดใหม่ด้วยการเปิดตัววิชันเซนเซอร์ In-Sight SnAPP อีกขั้นของนวัตกรรมที่ก้าวล้ำ มอบความแม่นยำ ความเรียบง่าย และฟังก์ชันการทำงาน สำหรับการใช้งานเกรดอุตสาหกรรม โดยเป็นผลิตภัณฑ์ค็อกเน็กซ์ตัวแรกที่ไม่ต้องใช้ซอฟต์แวร์ในการติดตั้ง

 

วันที่ 6 ตุลาคม 2566 - ค็อกเน็กซ์ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำด้านเทคโนโลยีแมชชีนวิชัน ประกาศเปิดตัววิชันเซนเซอร์ In-Sight SnAPP ที่จะเปิดประตูทางเทคโนโลยีสมัยใหม่ให้กับมาตรฐานวงการอุตสาหกรรม ด้วยมาตรฐานที่นำมาซึ่งความสะดวกในการใช้งาน ความแม่นยำ และฟังก์ชันการทำงานของเซนเซอร์เกรดอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์นี้ช่วยขยายขีดความสามารถของวิชันเซ็นเซอร์ในด้านการตรวจจับที่อาศัยการมองเห็น และเพิ่มมูลค่าอีกกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ให้กับกลุ่มตลาดที่มีการใช้งานในปัจจุบัน

COGNEX เปิดตัว In-Sight 3800 Vision System สำหรับสายการผลิตความเร็วสูง

In-Sight SnAPP ได้รับการออกแบบมาเพื่อความเรียบง่ายสูงสุดและง่ายต่อการนำไปติดตั้งใช้งาน ช่วยเพิ่มทางเลือกใหม่ให้ลูกค้าเพื่อสามารถนำเทคโนโลยีแมชชีนวิชันไปใช้ในกระบวนการผลิตได้เลย” คาร์ล เกิร์สท์ รองประธานบริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์ แพลตฟอร์ม และโซลูชั่นของ ค็อกเน็กซ์ กล่าว “ขณะนี้ เรามีส่วนช่วยให้ธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีการเรียนรู้ที่ทันสมัยเหนือระดับของค็อกเน็กซ์ ในเกือบทุกตลาด ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพและปรับปรุงกระบวนการผลิตได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น”

ตัววิชันเซนเซอร์ In-Sight SnAPP ช่วยแก้ปัญหาความท้าทายในการควบคุมคุณภาพทั่วไปหลายประการ รวมถึงการตรวจสอบการมี/ไม่มีของวัตถุ การตรวจสอบการประกอบชิ้นส่วน และการตรวจจับความชำรุดบกพร่อง การตรวจจับด้วยระบบวิชั่นถือเป็นความก้าวหน้าเพิ่มขึ้นอีกขั้นจากการใช้ตัวเซนเซอร์ที่อาศัยเลเซอร์ทั่วไป โดยจะให้ความสามารถที่เหนือกว่าในการค้นหารูปแบบและชิ้นส่วนในตำแหน่งใด ๆ และเพื่มการตรวจจับจุดชำรุดบกพร่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้ดีขึ้น In-Sight SnAPP สามารถเรียนรู้การทำงานโดยใช้ตัวอย่างภาพเพียงไม่กี่ตัวอย่าง และผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องมีความรู้ด้านการเขียนโปรแกรมหรือระบบวิชั่นใด ๆ นอกจากนี้ อินเทอร์เฟซผู้ใช้บนเว็บยังช่วยให้ลูกค้าสามารถติดตั้งและใช้งาน In-Sight SnAPP ได้จากทุกที่โดยใช้เว็บเบราว์เซอร์มาตรฐาน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ค็อกเน็กซ์ตัวแรกที่ไม่ต้องใช้ซอฟต์แวร์ในการติดตั้ง

COGNEX เปิดตัว In-Sight 3800 Vision System สำหรับสายการผลิตความเร็วสูง

“In-Sight SnAPP เป็นผลิตภัณฑ์รุ่นที่ใช้งานง่ายที่สุดที่เรามีในปัจจุบัน โดยผสมผสานความสามารถระบวิชันชั้นนำของอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีการเรียนรู้ด้วย EDGE Learning  เข้ากับประสบการณ์ผู้ใช้ที่ปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น” โรเบิร์ต วิลเล็ตต์ ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของค็อกเน็กซ์ ให้ความเห็นว่า “การขยายเข้าสู่ตลาดการตรวจจับด้วยระบบวิชั่นผ่านผลิตภัณฑ์ In-Sight SnAPP จะช่วยขับเคลื่อนความคิดริเริ่มสำหรับลูกค้ารายใหม่ ขยายฐานลูกค้าเดิมของเรา และสนับสนุนเป้าหมายการเติบโตในระยะยาวของบริษัท”

COGNEX เปิดตัว In-Sight 3800 Vision System สำหรับสายการผลิตความเร็วสูง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ In-Sight SnAPP โปรดเยี่ยมชมที่ https://connect.cognex.com/asn-pr-snapp-th-lp 

 

เกี่ยวกับ Cognex Corporation

Cognex Corporation คิดค้นและส่งมอบเทคโนโลยีที่สามารถแก้ปัญหาด้านการผลิตและการกระจายสินค้าที่สำคัญที่สุด เราเป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์ Machine Vision System และโซลูชันที่ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพและคุณภาพในธุรกิจที่มีศักยภาพในการเติบโตสูงในตลาดอุตสาหกรรมที่น่าสนใจ โซลูชันของเราผสมผสานผลิตภัณฑ์ที่เป็นฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ เพื่อจับภาพและวิเคราะห์ข้อมูลภาพ ทำให้งานการผลิตและการจัดจำหน่ายเป็นไปโดยอัตโนมัติสำหรับลูกค้าทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ Machine Vision ถูกนำไปใช้เพื่อทำให้ระบบการผลิตหรือการกระจายสินค้าเป็นไปโดยอัตโนมัติและติดตามรายการผลิตภัณฑ์แบบไม่ต่อเนื่องได้ เช่น โทรศัพท์มือถือ แบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้า และสินค้าบรรจุภัณฑ์ของธุรกิจE-Commerce โดยระบุตำแหน่ง ระบุอัตลักษณ์ ตรวจสอบ และวัดค่า ระบบ Machine Vision มีความสำคัญต่อการใช้งานที่การมองเห็นของมนุษย์ไม่สามารถที่จะตอบสนองความต้องการในการวัดขนาด ความแม่นยำ หรือความเร็ว หรือในกรณีที่ต้องการประหยัดต้นทุนมหาศาลหรือต้องการรักษาคุณภาพงานให้คงที่อย่างมีนัยสำคัญ

ปัจจุบัน Cognex คือผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมแมชชีนวิชัน และได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ image-based Solution ไปแล้วกว่า 4,000,000 ระบบ โดยมีรายได้สะสมคิดเป็นมูลค่าสูงกว่าหมื่นล้านดอลล่าร์สหรัฐนับตั้งแต่จัดตั้งบริษัทในปี ค.ศ. 1981 สำนักงานใหญ่ Cognex Corporation ตั้งอยู่ที่เมืองเนติค มลรัฐแมสซาชูเสส สหรัฐอเมริกาและมีสำนักงานและตัวแทนจำหน่ายทั่วอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cognex.com

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ

คุณไอยเรศ ชูศักดิ์
Sales Development Engineer  
Cognex Vision Thailand

โทร: +66 63 230 9998
อีเมล์: [email protected]
คลิกเพื่อติดต่อ Cognex Thailand ได้ในทันทีจากลิงก์ข้างล่างนี้ 
https://lin.ee/rGcM9nY

 

#Cognex #Cognex In-sight Vision System #Cognex Corporation #In-Sight Vision System #ระบบวิชั่น #ระบบแมชชีนวิชั่น #Machine Vision #เครื่องอ่านบาร์โค้ด #Barcode #Traceability #scanner #barcode scanner