โอคุม่า, เมทัลเล็กซ์, โอคุม่า เทคโน ไทยแลนด์,OKUMA เครื่องกลึงซีเอ็นซี โชว์งาน METALEX 2022

พบกับ OKUMA แบรนด์เครื่องจักรกลยอดนิยมจากญี่ปุ่นในงาน METALEX 2022

อัปเดตล่าสุด 8 พ.ย. 2565
  • Share :
  • 920 Reads   

ท่ามกลางการแข่งขันด้านเครื่องจักร Machine Tools หลายแบรนด์ของประเทศญี่ปุ่น โอคุม่า (OKUMA) จัดได้ว่าเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นซึ่งได้รับการประเมินผลที่สูงมากและได้รับความชื่นชอบจากลูกค้าทั่วโลกด้วย ด้วยการสร้างเครื่องจักรบนความประณีต เต็มไปด้วยทักษะความชำนาญของช่างฝีมือ และเทคโนโลยีการควบคุม NC ซึ่งสร้างฟังก์ชันที่แปลกใหม่

โอคุม่าเป็นบริษัทผู้นำด้านเครื่องจักรแมชชีนทูลซึ่งมีคุณค่า 3 ประการ คือ “ผลิตภัณฑ์ที่มีอายุใช้งานนาน, แข็งแกร่ง, และแม่นตรงสูง” 

“การบริการแบบบูรณาการรวมไปถึงซอฟต์แวร์และงานบริการหลังการขาย” และ “การนำเสนอโซลูชั่นที่เหมาะสมที่สุดในการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า” 

สำหรับงาน METALEX 2022 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-19 พฤศจิกายนนี้ ทาง บริษัท โอคุม่า เทคโน (ไทยแลนด์) จำกัด ได้นำเครื่อง CNC รุ่น LB3000ECII แบบ 1-Saddle ซึ่งเป็นเครื่องกลึงที่ขี้นแท่นยอดจำหน่ายดีที่สุดของโอคุม่า และยังมาพร้อมกับเครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์ แบบแนวตั้งควบคุม 5 แกน ในรุ่น MU-400VII ที่คงความแม่นยำและยังช่วยเพิ่มผลผลิตให้กับลูกค้า อีกทั้งยังมีเครื่องจักรและชิ้นงานอื่น รวม 5 เครื่อง ที่มาจัดแสดงในงานดังกล่าว 

โอคุม่า, เมทัลเล็กซ์, โอคุม่า เทคโน ไทยแลนด์,OKUMA เครื่องกลึงซีเอ็นซี โชว์งาน METALEX 2022


โอคุม่าประเทศไทย เรียนเชิญทุกท่านมาสัมผัสกับเทคโนโลยีอัจฉริยะและความสามารถในการแก้ไขปัญหาการผลิต พบเราได้ที่ฮอลล์ 103 บูธ BP29 ครับ

สนใจสอบถามเพิ่มเติม
บริษัท โอคุม่า เทคโน (ไทยแลนด์) จำกัด
OKUMA TECHNO (THAILAND) LTD.
Tel : 0-2322-2445, Fax : 0-2322-2454
https://www.okumathai.com