DigiKey และ 3PEAK จับมือเป็นพันธมิตรจัดจำหน่ายสินค้าทั่วโลก

DigiKey และ 3PEAK จับมือเป็นพันธมิตรจัดจำหน่ายสินค้าทั่วโลก

อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 2567
  • Share :
  • 640 Reads   

DigiKey ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ผ่านการเป็นหุ้นส่วนการจัดจำหน่ายเชิงกลยุทธ์ระดับโลกกับผู้พัฒนาเซมิคอนดักเตอร์ 3PEAK นี่เป็นการเพิ่มผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยของ 3PEAK ให้กับข้อเสนอของ DigiKey

สหรัฐอเมริกา 10 เม.ย. 67 - DigiKey ผู้นำการจัดจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และระบบอัตโนมัติออนไลน์ระดับโลกที่มีสินค้าครับครันพร้อมส่งทันที ประกาศขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์สินค้าผ่านความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระดับโลกกับ 3PEAK บริษัทผู้พัฒนาเทคโนโลยีเซมิคอนดักเตอร์ประสิทธิภาพสูง

DigiKey ได้เพิ่มผลิตภัณฑ์อันล้ำสมัยของ 3PEAK ลงในแคตตาล็อกสินค้า ไม่ว่าจะเป็นแอมพลิฟายเออร์ (Amplifiers), ตัวแยกสัญญาณ (Isolation), อินเทอร์เฟซ (Interface), ตัวแปลงข้อมูล (Data converters), ตัวอ้างอิง LDO และแรงดันไฟฟ้า (LDO & voltage reference), ตัวตรวจสอบ (Supervisor), ไดรเวอร์ (Driver), DCDC, MCU แบบฝัง และการจัดการแบตเตอรี่  โซลูชันเหล่านี้รองรับการใช้งานที่หลากหลายในด้านการสื่อสาร, อุตสาหกรรม, การตรวจสอบความปลอดภัย, การแพทย์, สุขภาพ, เครื่องมือวัด, พลังงานรูปแบบใหม่ และอุตสาหกรรมยานยนต์

DigiKey ได้ขยายกลุ่มสินค้าผลิตภัณฑ์ของตนเองด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรกับ 3PEAK ผู้พัฒนาเทคโนโลยีเซมิคอนดักเตอร์คุณภาพสูง

“การเพิ่ม 3PEAK ลงในแคตตาล็อกสินค้าของ DigiKey จะช่วยเสริมความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอผลิตภัณฑ์เซมิคอนดักเตอร์อนาล็อกที่มีคุณภาพสูง และหลากหลายให้กับวิศวกร” Mike Slater รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจระดับโลกของ DigiKey กล่าวว่า “ความร่วมมือนี้ทำให้เราสามารถรองรับการใช้งานอุปกรณ์ปลายทางได้หลากหลาย”

“การทำงานร่วมกับ DigiKey ถือเป็นการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์เพื่อสนับสนุนการขยายตลาดทั่วโลกของเรา” Dan Radic รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของ 3PEAK กล่าว “ด้วยความร่วมมือทั้งสองฝ่าย เราจะมอบโอกาสให้ลูกค้าได้เลือกใช้เซมิคอนดักเตอร์ที่เชื่อถือได้ ซึ่งอยู่ในรายชื่อผู้จำหน่ายที่ได้รับการอนุมัติ พร้อมด้วยการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ระดับโลก”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ 3PEAK ที่จัดจำหน่ายผ่าน DigiKey สามารถเยี่ยมชมได้ที่นี่ DigiKey website

เกี่ยวกับ 3PEAK

3PEAK ก่อตั้งขึ้นในปี 2555 และจดทะเบียนในคณะกรรมการนวัตกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งเซี่ยงไฮ้มาตั้งแต่ปี 2563 โดยมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์วงจรรวมให้มีประสิทธิภาพสูง คุณภาพสูง และน่าเชื่อถือ กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของบริษัทครอบคลุมห่วงโซ่สัญญาณ, ชิปอนาล็อก, ฟรอนต์เอนด์สัญญาณผสม, และโปรเซสเซอร์แบบฝัง รวมถึงการนำเสนอโซลูชันที่ครอบคลุมการสื่อสาร, อุตสาหกรรม, การตรวจสอบความปลอดภัย, การแพทย์, สุขภาพ, เครื่องมือวัด, พลังงานใหม่ และอุตสาหกรรมยานยนต์ 3PEAK มีสำนักงานใหญ่ในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และพลาโน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

เกี่ยวกับ DigiKey

DigiKey มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Thief River Falls รัฐมินนิโซตา สหรัฐอเมริกา ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำระดับโลกและผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องในการจัดจำหน่ายชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์และผลิตภัณฑ์ระบบอัตโนมัติทั่วโลกที่ทันสมัย เราได้รับความรู้ด้านเทคนิคจากการจัดหาส่วนประกอบมากกว่า 15.3 ล้านชิ้นจากผู้ผลิตแบรนด์เนมคุณภาพกว่า 2,900 ราย พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นนำในอุตสาหกรรมทั้งในด้านความกว้างและความลึก และพร้อมสำหรับการจัดส่งทันที DigiKey ยังสนับสนุนวิศวกร นักออกแบบ นวัตกร และผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดซื้อด้วยโซลูชันดิจิทัลมากมาย การโต้ตอบที่ราบรื่น และเครื่องมือเพื่อทำให้งานของพวกเขามีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ digikey.com และบน Facebook, Twitter, YouTube, Instagram และ LinkedIn

 

#DigiKey #3PEAK #Semiconductor #IC #marketplace #components #PCB #Electronics #Automation