DigiKey และ LabsLand เปิดตัวระบบฮาร์ดแวร์วิศวกรรมระยะไกล Prism4

DigiKey และ LabsLand เปิดตัว "Prism4" ระบบฮาร์ดแวร์วิศวกรรมระยะไกล

อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 2567
  • Share :
  • 507 Reads   

DigiKey และ LabsLand เปิดตัว "Prism4" โซลูชันฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์สำหรับการประเมินและการเรียนรู้ทางวิศวกรรมระยะไกล

สหรัฐอเมริกา 20 มีนาคม 2567 - DigiKey ผู้จัดจำหน่ายการค้าชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอส่วนประกอบทางเทคนิคและผลิตภัณฑ์ระบบอัตโนมัติที่ใหญ่ที่สุดในสต็อกเพื่อการจัดส่งทันที ประกาศในวันนี้ถึงการเปิดตัว LabsLand Prism4 ซึ่งเป็นโครงสร้างโมดูลาร์สำหรับการสร้างแบบเรียลไทม์เชิงโต้ตอบ ,ระบบฮาร์ดแวร์ระยะไกลได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

การออกแบบของ Prism4 รองรับระบบฮาร์ดแวร์ระยะไกลด้วยกล้อง ไฟโมดูลาร์ และบอร์ดประเมินผล แพลตฟอร์มนี้ยังรวมถึงชุดฐานโต๊ะทำงาน Phase Dock ซึ่งสามารถต่ออุปกรณ์ได้ด้วยการคลิกและสไลด์

Prism4 แต่ละตัวจะโฮสต์ระบบฮาร์ดแวร์ Prism4 ที่พร้อมจัดส่ง ซึ่งพร้อมใช้งานสำหรับเทคโนโลยีที่แตกต่างกัน รวมถึง field programmable gate arrays (FPGA) ไมโครโปรเซสเซอร์บางตัว และไมโครคอนโทรลเลอร์ นอกจากนี้ การออกแบบระบบที่ขยายได้ของ Prism4 ยังสนับสนุนการสร้างห้องปฏิบัติการระยะไกลสำหรับสาขาอื่น ๆ ช่วยให้สามารถใช้งานได้หลากหลาย เช่น การศึกษาระยะไกลและการฝึกอบรมโดยใช้อุปกรณ์จริง

“LabsLand ได้สร้างเทคโนโลยีที่น่าทึ่งซึ่งมีความสามารถในการควบคุมแพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์จากระยะไกลทุกที่ในโลก ตลอด 24 ชั่วโมง เจ็ดวันต่อสัปดาห์” David Sandys ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดด้านเทคนิคของ DigiKey กล่าว “ด้วยความร่วมมือกับ LabsLand ในการออกแบบและเปิดตัว Prism4 ทำให้ DigiKey สามารถนำเสนอโซลูชันเทคโนโลยีนี้ให้กับนักเรียน โรงเรียน วิศวกร และนักออกแบบทั่วโลกสำหรับการประเมินและการศึกษาแบบเรียลไทม์”

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะยกระดับความสัมพันธ์ของเรากับ DigiKey ไปอีกระดับด้วยการเปิดตัว Prism4 ซึ่งนำเสนอคุณสมบัติใหม่และความสามารถในการขยายและความแข็งแกร่งที่มากขึ้น” Pablo Orduna ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ LabsLand กล่าว “DigiKey ช่วยให้เราสานต่อภารกิจของเราในการมอบการเข้าถึงห้องปฏิบัติการจริงที่เป็นสากลด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์จริง”

ระบบฮาร์ดแวร์วิศวกรรมระยะไกลของ LabsLand พัฒนาขึ้นครั้งแรกสำหรับสถานศึกษา ช่วยให้วิศวกร นักศึกษา และนักการศึกษาสามารถเข้าถึงโซลูชันฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่มักมีข้อจำกัดด้านราคา ด้วยการพัฒนาและการเปิดตัว Prism4 ผ่าน DigiKey วิศวกร นักออกแบบ และซัพพลายเออร์จะสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มวิศวกรรมระยะไกลสำหรับการสาธิตผลิตภัณฑ์ใหม่ การประเมิน การทดสอบผลิตภัณฑ์ และการออกแบบ ช่วยให้วิศวกรสามารถทดลองใช้ฮาร์ดแวร์ก่อนซื้อได้ วิศวกรซอฟต์แวร์ยังสามารถใช้แพลตฟอร์มเพื่อเรียนรู้และพัฒนาโค้ดและตั้งโปรแกรมเป้าหมายระยะไกลโดยใช้ฮาร์ดแวร์จริงแทนเครื่องจำลอง ระบบฮาร์ดแวร์ Prism4 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมและโต้ตอบกับแพลตฟอร์มเป้าหมายในขณะเดียวกันก็ให้ข้อเสนอแนะทางวิดีโอที่สาธิตผลลัพธ์และผลลัพธ์แบบเรียลไทม์

DigiKey ทำงานร่วมกับผู้ให้บริการบูรณาการการออกแบบเพื่อเริ่มต้นกระบวนการออกแบบอย่างรวดเร็ว จากนั้นจึงร่วมมือกับ Phase Dock และ LabsLand เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Prism4 กรุณาเยี่ยมชม เว็บไซต์ DigiKey

เกี่ยวกับ LabsLand

LabsLand เป็นแพลตฟอร์มห้องปฏิบัติการระยะไกลที่ให้การเข้าถึงเครือข่ายห้องปฏิบัติการระยะไกลสำหรับการศึกษาระดับอุดมศึกษา (มหาวิทยาลัยและวิทยาลัยชุมชน) การฝึกอบรมด้านเทคนิคและวิชาชีพ โรงเรียน และบุคคลทุกวัย LabsLand ยังเสนอบริการที่เกี่ยวข้องกับระบบฮาร์ดแวร์ระยะไกล รวมถึงการออกแบบและการพัฒนา และการจัดหาอุปกรณ์ห้องปฏิบัติการระยะไกลที่พร้อมใช้งาน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ labsland.com

เกี่ยวกับ DigiKey

DigiKey มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Thief River Falls รัฐมินนิโซตา สหรัฐอเมริกา ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำระดับโลกและผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องในการจัดจำหน่ายชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์และผลิตภัณฑ์ระบบอัตโนมัติทั่วโลกที่ทันสมัย เราได้รับความรู้ด้านเทคนิคจากการจัดหาส่วนประกอบมากกว่า 15.3 ล้านชิ้นจากผู้ผลิตแบรนด์เนมคุณภาพกว่า 2,900 ราย พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นนำในอุตสาหกรรมทั้งในด้านความกว้างและความลึก และพร้อมสำหรับการจัดส่งทันที DigiKey ยังสนับสนุนวิศวกร นักออกแบบ นวัตกร และผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดซื้อด้วยโซลูชันดิจิทัลมากมาย การโต้ตอบที่ราบรื่น และเครื่องมือเพื่อทำให้งานของพวกเขามีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ digikey.com และบน Facebook, Twitter, YouTube, Instagram และ LinkedIn

 

#DigiKey #marketplace #LabsLand #Prism4 #RemoteHardwareSystem #Digitalization #Automation