เต็ดตรา แพ้ค แพ็คเกจจิ้ง, เทรนด์ผู้บริโภค 2023, 4 เทรนด์ผู้บริโภค Flexi-shopping อิสรภาพในการเลือกชอป, In Control ชีวิตที่ควบคุมได้, Eatertainment, Local Reclaimed,

เต็ดตรา แพ้ค ประเทศไทย จัดงานเสวนา เรื่อง เทรนด์การเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคประจำปี 2566

อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 2566
  • Share :
  • 1,119 Reads   

เต็ดตรา แพ้ค ประเทศไทย ผู้นำเสนอโซลูชันการแปรรูปอาหารและบรรจุภัณฑ์อาหารชั้นนำของโลก เผยข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสำคัญ 10 ประการของผู้บริโภค ในงานเสวนาเรื่อง เทรนด์การเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคประจำปี 2566

วันที่ 27 มีนาคม 2566 - เต็ดตรา แพ้ค ผู้นำเสนอโซลูชันการแปรรูปอาหารและบรรจุภัณฑ์อาหารชั้นนำของโลก ได้จัดงานเสวนานำเสนอรายงานฉบับล่าสุดเทรนด์ดิพิเดีย 2566 ซึ่งเป็นรายงานการศึกษาเกี่ยวกับเทรนด์การเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคประจำปี 2566 นำโดย คุณสุภนัฐ รัตนทิพ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และ คุณสุทธินันท์ เตชะทยานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด จากบริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ เชฟเฟิร์ส ธนภัทร สุยาว ผู้ชนะมาสเตอร์เชฟประเทศไทย ซีซัน 2 ที่มาร่วมพูดคุยกันในงานนี้

รายงานเทรนด์ดิพิเดียของเต็ดตรา แพ้ค ได้เปิดเผยถึงข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสำคัญ 10 ประการของผู้บริโภค โดยภายในงานได้มีการเลือก 4 เทรนด์ที่โดดเด่นเพื่อนำมาเสวนา ได้แก่ Flexi-shopping อิสรภาพในการเลือกชอป, In Control ชีวิตที่ควบคุมได้, Eatertainment  ทุกมื้อคือความสนุก และ Local Reclaimed มุ่งสนับสนุนท้องถิ่น และยังมีการจัดมุมกิจกรรม 4 จุดตามเทรนด์ที่เลือกมาเจาะลึก  เพื่อเปิดประสบการณ์ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประเด็นที่น่าสนใจของแต่ละเทรนด์ด้วยตนเอง ในการเสวนามีการพูดคุยในแง่ของพฤติกรรมผู้บริโภคและรูปแบบการใช้จ่ายที่เปลี่ยนไป อันเนื่องมาจากปัจจัยด้านเศรษฐกิจ สงคราม และวิถีชีวิตหลังวิกฤตโรคระบาดที่สุขภาพนั้นยังเป็นเรื่องสำคัญ พร้อมทั้งมีการเสนอแนะวิธีที่ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มจะสามารถตอบรับเทรนด์เหล่านี้ได้ ด้วยโซลูชันนวัตกรรมของบรรจุภัณฑ์อาหารที่มีการพัฒนาอยู่อย่างสม่ำเสมอ

เต็ดตรา แพ้ค แพ็คเกจจิ้ง, เทรนด์ผู้บริโภค 2023, 4 เทรนด์ผู้บริโภค Flexi-shopping อิสรภาพในการเลือกชอป, In Control ชีวิตที่ควบคุมได้, Eatertainment, Local Reclaimed,

เต็ดตรา แพ้ค แพ็คเกจจิ้ง, เทรนด์ผู้บริโภค 2023, 4 เทรนด์ผู้บริโภค Flexi-shopping อิสรภาพในการเลือกชอป, In Control ชีวิตที่ควบคุมได้, Eatertainment, Local Reclaimed,

เทรนด์ดิพีเดีย จัดทำขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์หลักที่จะทำความเข้าใจในเทรนด์ที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค เพื่อให้ลูกค้าของเต็ดตรา แพ้ค ในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ได้มีข้อมูลเชิงลึกเพื่อปรับเปลี่ยนสินค้าหรือบริการให้ตรงต่อความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งจะเป็นการสร้างข้อได้เปรียบในการแข่งขันและมองถึงโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ให้ทันต่อเทรนด์ในปัจจุบันและอนาคตอีกด้วย

เต็ดตรา แพ้ค แพ็คเกจจิ้ง, เทรนด์ผู้บริโภค 2023, 4 เทรนด์ผู้บริโภค Flexi-shopping อิสรภาพในการเลือกชอป, In Control ชีวิตที่ควบคุมได้, Eatertainment, Local Reclaimed,

เต็ดตรา แพ้ค แพ็คเกจจิ้ง, เทรนด์ผู้บริโภค 2023, 4 เทรนด์ผู้บริโภค Flexi-shopping อิสรภาพในการเลือกชอป, In Control ชีวิตที่ควบคุมได้, Eatertainment, Local Reclaimed,

เต็ดตรา แพ้ค แพ็คเกจจิ้ง, เทรนด์ผู้บริโภค 2023, 4 เทรนด์ผู้บริโภค Flexi-shopping อิสรภาพในการเลือกชอป, In Control ชีวิตที่ควบคุมได้, Eatertainment, Local Reclaimed,

 

รายชื่อบุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา) 

1. นางสาวฐาปนี จันทร์หอม ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด

2. นางสุทธินันท์ เตชะทยานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด 

3. นางสาวรัตนศิริ ติลกสกุลชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด

4. นายสุภนัฐ รัตนทิพ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด

5. นายธนภัทร สุยาว (เชฟเฟิร์ส) ผู้ชนะมาสเตอร์เชฟประเทศไทย ซีซัน 2

 

เกี่ยวกับเต็ดตรา แพ้ค

เต็ดตรา แพ้ค คือผู้นำเสนอโซลูชันบรรจุภัณฑ์และกระบวนการผลิตอาหารชั้นนำของโลก โดยทำงานร่วมกับลูกค้าและซัพพลายเออร์อย่างใกล้ชิด เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย ทันสมัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งตอบสนองความต้องการของผู้คนนับพันล้านในกว่า 160  ประเทศทั่วโลก ด้วยจำนวนพนักงานมากกว่า 25,000 คนซึ่งมีฐานการดำเนินงานทั่วโลก เราเชื่อในความรับผิดชอบของเราในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมและการมอบความยั่งยืนแก่ธุรกิจนี้ ปรัชญาการทำงานของเราคือปกป้อง ทุกคุณค่า™ หรือ “PROTECTS WHAT’S GOOD™” ซึ่งสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของเราในการผลิตอาหารที่ปลอดภัยและซื้อหาได้ในทุกที่

ข้อมูลเกี่ยวกับ เต็ดตรา แพ้ค กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.tetrapak.com/th