จับคู่ธุรกิจออนไลน์ 2564 จีน-อาเซียน เครื่องจักรการผลิต

แพลตฟอร์ม “จับคู่ธุรกิจออนไลน์” เครื่องจักร-สินค้าอุตสาหกรรมจากจีน กับ Zhejiang Quality Machine (ASEAN) Online Fair

อัปเดตล่าสุด 9 ส.ค. 2564
  • Share :
  • 2,632 Reads   

แพลตฟอร์มจับคู่ธุรกิจชั้นยอด  Zhejiang Quality Machine (ASEAN) Online Fair สำหรับเครื่องจักรและสินค้าอุตสาหกรรม เพื่อยกระดับธุรกิจการค้าระหว่างประเทศในกลุ่มอาเซียนและจีนโดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ธุรกิจกำลังเผชิญจุดต่ำสุดรอบใหม่ ท่ามกลางการจำกัดการเดินทางและการขนส่ง เพียงทำนัดหมายผ่านอีเมล [email protected]

Zhejiang Quality Machine (ASEAN) Online Fair งานจัดแสดงสินค้าแห่งมณฑลเจ้อเจียง สาธารณรัฐประชาชนจีน มอบโอกาสพิเศษแก่ผู้ถือหุ้นในธุรกิจระบบอัตโนมัติ, ระบบขับเคลื่อนและระบบควบคุม , เครื่องขึ้นรูปโลหะ, และโลหการ ในการสร้างธุรกิจใหม่ผ่านการประชุมออนไลน์ 

งานจัดแสดงเครื่องจักรและสินค้าอุตสาหกรรมออนไลน์ในครั้งนี้ เจาะกลุ่มเป้าหมายไปที่ผู้ซื้อในภูมิภาคอาเซียนที่มีความต้องการผลิตภัณฑ์จากซัพพลายเออร์ชั้นนำของจีน โดยรูปแบบการจัดงานได้ออกแบบมาเพื่อจัดการประชุมสำหรับพูดคุยและเจรจาธุรกิจรระหว่างซัพพลายเออร์และผู้ซื้อตามตารางเวลาที่กำหนดไว้ 

แพลตฟอร์มจับคู่ธุรกิจออนไลน์ นี้จะช่วยให้ซัพพลายเออร์สามารถติดต่อผู้มีโอกาสร่วมธุรกิจผ่านรายชื่อผู้ซื้อที่ลงทะเบียนผ่านทางผู้จัดงาน ในขณะที่ผู้เข้าชมก็สามารถค้นหาซัพพลายเออร์ และแบรนด์ได้ตามต้องการ 

งานนี้จัดโดย CMEC International Exhibition ผู้จัดงานภายใต้การสนับสนุนจากองค์กรส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำมณฑลเจ้อเจียง

จับคู่ธุรกิจออนไลน์ 2564 จีน-อาเซียน เครื่องจักรการผลิต

ผู้ผลิตแถวหน้ากว่า 50 รายจากจีน ได้ร่วมจัดแสดงสินค้าและโซลูชันมากมายผ่านเว็บไซต์ http://www.smex-asean.com/en/exhibitor_zhejiang พร้อมผู้ซื้อกว่า 80 รายจากเวียดนาม, ไทย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, และชาติอาเซียนอื่น ๆ ผ่านการประชุมแบบตัวต่อตัว จนถึงวันนี้ได้มีการประชุมออนไลน์ผ่าน ZOOM เกิดขึ้นรวมแล้วมากกว่า 200 ครั้ง

จับคู่ธุรกิจออนไลน์ 2564 จีน-อาเซียน เครื่องจักรการผลิต

 

ผลตอบรับจากผู้ซื้อ: 

ผู้ซื้อ: Wi**** dge Co., Ltd

มองหาผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับพลังงานและการประหยัดพลังงาน

“เป็นแนวทางที่ดีในการทำธุรกิจ และการแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างทั้งสองฝ่ายก่อนการประชุม”

ผู้ซื้อ: Gen****ch Company Ltd 

มองหาผู้ผลิตเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่มีความเป็นมืออาชีพ

“เพราะการระบาดของโควิด-19 การเปลี่ยนอะไร ๆ ให้เป็นแบบออนไลน์ก็เป็นเรื่องที่ดี”

ผู้ซื้อ: Bl****tric Co., Ltd

มองหาปั๊ม มอเตอร์ VFD และอุปกรณ์ไฟฟ้าสำหรับอุตสาหกรรม

“เป็นช่องทางที่ดีสำหรับุรกิจ เราชอบซัพพลายเออร์ที่มีการตอบสนองอย่างรวดเร็ว และมีการบริการหลังการขายที่ดี และสื่อสารภาษาอังกฤษ”ด้”

 

จึงมั่นใจได้ว่า Zhejiang Quality Machine (ASEAN) Online Fair เป็นแพลตฟอร์มชั้นยอด ที่จะช่วยยกระดับธุรกิจการค้าระหว่างประเทศในกลุ่มอาเซียนและจีน โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ยากลำบากจากการจำกัดการเดินทางและการขนส่งเช่นนี้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้บรรดาผู้ที่อยู่ในแวดวงเครื่องจักรและสินค้าอุตสาหกรรมสามารถค้นหาเส้นทางใหม่ ๆ เพื่อกระจายและขยายเครือข่ายธุรกิจในสภาพแวดล้อมปัจจุบันอย่างแน่นอน

 

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมจับคู่ธุรกิจออนไลน์ สามารถส่งอีเมลนัดหมายได้ที่ [email protected]


#business matching platform #Zhejiang Quality Machine (ASEAN) Online Fair 2021 #Zhejiang Quality Machine (ASEAN) #ASEAN #China #CMEC #Online Fair #Zhejiang #Online Fair #Matchmaking #Business Matching #Business #Matching #Manufacturing #Machine #Virtual Exhibition #จับคู่ธุรกิจออนไลน์ #จับคู่ธุรกิจ #อุตสาหกรรมการผลิต #เครื่องจักร #จีน-อาเซียน #จีน #อาเซียน #ออนไลน์แฟร์ #งานจัดแสดงสินค้าออนไลน์ #จับคู่ธุรกิจ #วงในอุตสาหกรรม #ข่าวอุตสาหกรรม #Mreport #M Report #mreportth