รางวัลปีที่ 15 ของ DigiWish Giveaway จาก DigiKey เริ่มต้นในวันที่ 1 ธันวาคม 2023

รางวัลปีที่ 15 ของ DigiWish Giveaway จาก DigiKey เริ่มต้นในวันที่ 1 ธันวาคม 2023

อัปเดตล่าสุด 6 ธ.ค. 2566
  • Share :
  • 634 Reads   

รางวัลปีที่ 15 ของ DigiWish Giveaway จาก DigiKey เริ่มต้นในวันที่ 1 ธันวาคม 2023 เพื่อเริ่มการเฉลิมฉลองล่วงหน้าในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้ โดยมีผู้โชคดีทั้งหมด 24 รายในการจับรางวัลใหญ่สำหรับชอปปิ้งผลิตภัณฑ์ DigiKey มูลค่า 500 ดอลลาร์

วันที่ 1 ธันวาคม 2023 สหรัฐอเมริกา - DigiKey ผู้จัดจำหน่ายชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอส่วนประกอบทางเทคนิคและผลิตภัณฑ์ระบบอัตโนมัติที่ใหญ่ที่สุด มีสต๊อกพร้อมจัดส่งทันที มีความยินดีที่จะเปิดตัว DigiWish Giveaway ประจำปีที่ 15 ในวันที่ 1 ธันวาคม 2023 ด้วยการเลือกผู้โชคดี 24 รายเพื่อเริ่มการเฉลิมฉลองล่วงหน้าในการตอบสนองต่อพันธกิจต่อเนื่องของบริษัทในการช่วยเสริมสร้างความคืบหน้าของวิศวกร นักออกแบบ และผู้ผลิตเร่งความก้าวหน้า

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถร่วมรับรางวัลผลิตภัณฑ์ DigiKey ที่ต้องการได้ในช่วง การแจกรางวัลบนโซเชียลมีเดีย DigiWish ระหว่างวันที่ 1-24 ธันวาคม 2023 โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องเลือกผลิตภัณฑ์ DigiKey ที่มีในสต๊อกมูลค่าไม่เกิน 100 ดอลลาร์สหรัฐ และแสดงความคิดเห็นหรือโพสต์ “ความปรารถนา” ของตัวเองบน Facebook, Instagram หรือ Twitter โดยใช้แฮชแท็ก #DigiWish ในแต่ละวันของการแข่งขันจะมีสุ่มรายชื่อผู้โชคดีหนึ่งคน รวมแล้วจะมีผู้โชคดีทั้งหมด 24 คนที่จะได้รับรางวัลใหญ่จากการชอปปิ้ง DigiKey มูลค่า 500 ดอลลาร์สหรัฐ

 

DigiKey’s 15th Annual DigiWish Giveaway Kicks Off on Dec. 1, 2023

การแจก DigiWish ปี 2023 เริ่มตั้งแต่วันที่ 1-24 ธันวาคม 2023

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้ด้วย DigiWish Giveaway ประจำปีที่ 15 ของเรา” Brooks Vigen ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดเชิงกลยุทธ์ของ DigiKey กล่าว “โปรแกรมเช่น DigiWish เป็นเพียงวิธีหนึ่งที่ DigiKey สนับสนุนวิศวกร นักออกแบบ และผู้ผลิตตลอดทั้งปีที่พวกเขาเร่งสร้างความก้าวหน้าในอุตสาหกรรม”

ไม่จำเป็นต้องซื้อสินค้าสำหรับ DigiWish Giveaway และโปรโมชันนี้ไม่มีผลในสถานที่ที่ถูกจำกัดและมีข้อห้ามตามกฎหมาย โดยผู้สมัครจะได้รับคำเตือนว่า DigiKey ไม่สามารถทำให้ปรารถนาของผู้สมัครเป็นจริงสำหรับสินค้าที่มีข้อจำกัดในการส่งออกในประเทศของพวกเขา โพสต์ DigiWish ในสื่อโซเชียลของผู้เข้าแข่งขันต้องเป็นสาธารณะเพื่อให้สามารถเก็บข้อมูลเข้าร่วมได้

เยี่ยมชมเว็บไซต์ DigiKey เพื่อดูกฎและข้อกำหนดและเงื่อนไขทั้งหมดของ DigiWish Giveaway ปี 2023

 

เกี่ยวกับ DigiKey

DigiKey มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Thief River Falls รัฐมินนิโซตา สหรัฐอเมริกา ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำระดับโลกและผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องในการจัดจำหน่ายชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์และผลิตภัณฑ์ระบบอัตโนมัติทั่วโลกที่ทันสมัย เราได้รับความรู้ด้านเทคนิคจากการจัดหาส่วนประกอบมากกว่า 17.2 ล้านชิ้นจากผู้ผลิตแบรนด์เนมคุณภาพกว่า 2,800 ราย พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นนำในอุตสาหกรรมทั้งในด้านความกว้างและความลึก และพร้อมสำหรับการจัดส่งทันที DigiKey ยังสนับสนุนวิศวกร นักออกแบบ นวัตกร และผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดซื้อด้วยโซลูชันดิจิทัลมากมาย การโต้ตอบที่ราบรื่น และเครื่องมือเพื่อทำให้งานของพวกเขามีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ digikey.com และบน Facebook, Twitter, YouTube, Instagram และ LinkedIn

 

#DigiKey #DigiWish #IC #marketplace #components #PCB #Electronics #Automation #control #sensor #motor