DigiKey and Conductive Containers Donate 39,000 Meals to Refugees in 2023

DigiKey ร่วม Conductive Containers บริจาคอาหาร 39,000 มื้อสำหรับผู้ลี้ภัยในปี 2023

อัปเดตล่าสุด 4 ม.ค. 2567
  • Share :
  • 607 Reads   

DigiKey และ Conductive Containers ร่วมบริจาคอาหาร 39,000 มื้อสำหรับผู้ลี้ภัยในปี 2023 ผ่านโครงการ “ซื้อกล่อง ให้อาหาร” (Buy a Box, Give a Meal)

วันที่ 1 ธันวาคม 2023 สหรัฐอเมริกา - DigiKey ผู้จัดจำหน่ายชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอส่วนประกอบทางเทคนิคและผลิตภัณฑ์ระบบอัตโนมัติที่ใหญ่ที่สุด มีสต๊อกพร้อมจัดส่งทันที ได้ประกาศถึงการมอบอาหารเกือบ 39,000 มื้อให้แก่ผู้ลี้ภัยตามแนวชายแดนไทยและเมียนมาร์ ผ่านโครงการ “ซื้อกล่อง ให้อาหาร” ของ Conductive Containers

ในปี 2023 DigiKey และ Conductive Containers, Inc. ได้มอบอาหาร 39,000 มื้อให้กับเด็กผู้ลี้ภัยในประเทศไทยและเมียนมาร์

Conductive Containers, Inc. ซึ่งเป็นบริษัทในรัฐมินนิโซตาที่เชี่ยวชาญด้านบรรจุภัณฑ์และวัสดุที่ปลอดภัยจาก ESD ได้ร่วมมือกับ Venture องค์กรการกุศลที่ไม่แสวงหากำไรในเมืองมินนิอาโปลิส เพื่อจัดตั้งโครงการ "Buy a Box, Give a Meal" (BABGAM) โดย Conductive Containers ได้บริจาคสองเท่าของยอดหนึ่งเปอร์เซ็นต์จากการสั่งซื้อสินค้าแบบด่วน เพื่อจัดหามื้ออาหารให้แก่เด็กผู้ลี้ภัยในประเทศไทยและเมียนมาร์ในช่วงปีที่ผ่านมา การดำเนินธุรกิจระหว่าง DigiKey กับ Conductive Containers ทำให้มีการบริจาคอาหารถึง 39,000 มื้อผ่านโครงการ BABGAM

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทราบว่าธุรกิจของเรากับ Conductive Containers กำลังสร้างความแตกต่างในชีวิตของผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ” Mike Slater รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจโลกของ DigiKey กล่าว “เราขอขอบคุณที่ได้มีโอกาสมีส่วนร่วมในโครงการ 'ซื้อกล่อง ให้อาหาร' และมอบอาหารที่จำเป็นแก่เด็กผู้ลี้ภัยในประเทศไทยและเมียนมาร์”

ผู้อพยพจำนวนมากจากสถานการณ์วิกฤติในเมียนมาร์และพื้นที่โดยรอบพบที่หลบภัยตามแนวชายแดนของประเทศไทย โครงการต่าง ๆ เช่น BABGAM ของ Conductive Containers ช่วยให้ครอบครัวเหล่านี้ได้รับอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการและการดูแลที่จำเป็นอื่น ๆ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DigiKey กรุณาเยี่ยมชม เว็บไซต์ DigiKey

 

เกี่ยวกับ Conductive Containers, Inc. (CCI)

CCI ผู้นำด้านโซลูชันบรรจุภัณฑ์ป้องกันไฟฟ้าสถิตสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีความละเอียดอ่อน เรามีความภูมิใจในการส่งมอบโซลูชันบรรจุภัณฑ์ป้องกันไฟฟ้าสถิตที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งตรงกับวิธีที่คุณต้องการให้ระบบของคุณทำงาน และด้วยกระบวนการบูรณาการในแนวตั้งของเราเป็นตัวเลือกวิธีที่คุ้มค่าที่สุดในการตอบสนองความต้องการของคุณ โซลูชันของเรารองรับในทุกปริมาณการผลิตไม่ว่าจะมากหรือน้อยก็ตาม ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CCI สามารถดูได้ที่ www.corstat.com

 

เกี่ยวกับ DigiKey

DigiKey มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Thief River Falls รัฐมินนิโซตา สหรัฐอเมริกา ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำระดับโลกและผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องในการจัดจำหน่ายชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์และผลิตภัณฑ์ระบบอัตโนมัติทั่วโลกที่ทันสมัย เราได้รับความรู้ด้านเทคนิคจากการจัดหาส่วนประกอบมากกว่า 17.2 ล้านชิ้นจากผู้ผลิตแบรนด์เนมคุณภาพกว่า 2,800 ราย พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นนำในอุตสาหกรรมทั้งในด้านความกว้างและความลึก และพร้อมสำหรับการจัดส่งทันที DigiKey ยังสนับสนุนวิศวกร นักออกแบบ นวัตกร และผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดซื้อด้วยโซลูชันดิจิทัลมากมาย การโต้ตอบที่ราบรื่น และเครื่องมือเพื่อทำให้งานของพวกเขามีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ digikey.com และบน Facebook, Twitter, YouTube, Instagram และ LinkedIn

 

#DigiKey #ConductiveContainers #BABGAM #donation #Refugees2023