DigiKey เพิ่มชิ้นส่วนสต็อคใหม่มากกว่า 40,000 ชิ้นในไตรมาสที่ 3 ปี 2023, IC, www.digikey.com, PCB, Electronics, Automation, Components, Sensor, Motor

DigiKey เพิ่มชิ้นส่วนในสต๊อกใหม่มากกว่า 40,000 รายการในไตรมาส 3 ปี 2023

อัปเดตล่าสุด 8 พ.ย. 2566
  • Share :
  • 1,102 Reads   

DigiKey ได้เปิดตัวชิ้นส่วนใหม่ที่มีในสต๊อกพร้อมจัดส่งมากกว่า 40,000 รายการในไตรมาสที่ 3 นี้ รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ที่โดดเด่นจาก Allegro, MSP, TE Connectivity, Vishay Dale และ ACl Staticide 

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2023 สหรัฐอเมริกา - DigiKey ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำระดับโลกที่ให้บริการความหลากหลายของส่วนประกอบทางเทคนิคและผลิตภัณฑ์ระบบอัตโนมัติที่ใหญ่ที่สุด มีสต๊อกพร้อมจัดส่งทันที ประกาศข่าวดีว่า ในไตรมาสที่ 3 ของปี 2023 นี้ บริษัทได้ขยายพอร์ตโฟลิโอโดยเพิ่มชิ้นส่วนสต๊อกใหม่มากกว่า 40,000 ชิ้น รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งเปิดตัว 19,000 รายการที่เพิ่มเข้ามาในกลุ่มธุรกิจหลักของบริษัท

“DigiKey กำลังขยายสินค้าในสต๊อกอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสนอผลิตภัณฑ์ที่กว้างที่สุดแลพอร์ตโฟลิโอซัพพลายเออร์ที่ใหญ่ที่สุดองอุตสาหกรรมแก่วิศวกรและนักออกแบบ” Mike Slater รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจระดับโลกของ DigiKey กล่าว “ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่เราได้เพิ่มในไตรมาสที่ 3 จะมีอยู่ในสต๊อกปกติเพื่อสนับสนุนความมุ่งมั่นของเราต่อชุมชนวิศวกรรมทั่วโลกที่สั่งซื้อเทคโนโลยีระบบอัตโนมัติ เซมิคอนดักเตอร์ เซ็นเซอร์ พลังงาน พาสซีฟ และคอนเนคเตอร์”

ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นที่มีให้บริการผ่าน DigiKey ได้แก่:

  • Allegro: ASEK724LLC-30AB-T  IC เซนเซอร์กระแสไฟฟ้าสำหรับการตรวจวัดกระแสไฟฟ้า AC หรือ DC ในระบบอุตสาหกรรม ยานยนต์ พาณิชย์ และระบบการสื่อสาร มีขนาดเล็กเหมาะสำหรับการใช้งานที่มีพื้นที่จำกัด ลดต้นทุนด้วยพื้นที่บนบอร์ดที่ลดลง การใช้งานทั่วไปรวมถึงการควบคุมมอเตอร์ ตรวจวัดและบริหารจัดการโหลด แหล่งจ่ายไฟแบบสวิตช์ และการป้องกันความเสียหายจากกระแสไฟฟ้าเกิน
  • MPS: โมดูลไฟฟ้า DC/DC MPM3695 - MPM3695-100 พร้อม PMBus ให้ความสามารถในการผลิตพลังงานที่สมบูรณ์ที่สุด มีกระแสเอาท์พุตสูงสุดถึง 100A พร้อมการควบคุมโหลดและเส้นทางการปรับปรุงที่ดีมาก ทำงานที่ประสิทธิภาพสูงในช่วงโหลดที่กว้าง และสามารถทำงานขนาดใหญ่ร่วมกันเพื่อให้ได้กระแสสูงสุดถึง 800A
  • การเชื่อมต่อ TE: ชุดตัวเชื่อมต่อ RJ45 Industrial IP20 ของ TE Connectivity ให้ความเสถียรและน่าเชื่อถือสำหรับการใช้ในแอปพลิเคชันอีเธอร์เน็ตเพื่ออุตสาหกรรม ชุดขั้วต่อนี้เป็นส่วนขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ติดตั้งภาคสนามได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือพิเศษใด ชุดตัวเชื่อมต่อทางอุตสาหกรรม IP20 เป็นไปตามมาตรฐาน IEC 60603-7-1:2011 และ IEC 60603-7-3 รองรับช่วงอุณหภูมิอุตสาหกรรม และมีจำหน่ายทั้งแบบตรง (180 องศา) และแบบมุม (90 องศา) 
  • Vishay Dale: Power Shunt ซีรีส์ HV-IBSS-USB อ้างอิงการออกแบบที่ช่วยให้การผสมผสานและการทดสอบการออกแบบ BMS ได้อย่างง่ายดาย ด้วย TCR ต่ำ การเชื่อมต่อ USB-C ทำให้สามารถเข้าถึงข้อมูลได้ง่าย มีกำลังไฟสูง และความแม่นยำสูงถึง 0.2% ของการปรับแต่ง ลูกค้าสามารถใช้การออกแบบนี้ได้อย่างมั่นใจในการบริหารจัดการแบตเตอรี่  การจำลองเทอร์มินัลเหมาะสำหรับระบบปฏิบัติการที่หลากหลาย    
  • ACL Staticide: ACL 8900 StatIQ™ Armband Monitor ระบบตรวจวัดศักย์ไฟฟ้าบนร่างกายที่ล้ำสมัย เหมาะสำหรับพนักงานที่ต้องอยู่ในพื้นที่ป้องกันไฟฟ้าสถิต (EPA) หน้าจอใช้สนามไฟฟ้าวัดความหนาแน่นประจุพื้นผิวเฉพาะบนแขนและแรงดันไฟฟ้าของร่างกายของพนักงาน ซึ่งจะถูกวัดและบันทึกแบบเรียลไทม์ในซอฟต์แวร์ อุปกรณ์มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ 12 ชั่วโมง และชาร์จใหม่ได้ภายใน 1 ชั่วโมงด้วยสาย USB-C® ที่ให้มา

DigiKey เป็นผู้จัดจำหน่ายชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับอนุญาตสำหรับซัพพลายเออร์ชั้นนำในอุตสาหกรรมมากกว่า 2,800 ราย เพื่อให้มั่นใจว่าวิศวกร นักออกแบบ ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดซื้อ และผู้สร้างว่าผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาสั่งซื้อเป็นของแท้และมาถึง DigiKey โดยตรงจากผู้ผลิต

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้จัดจำหน่ายในพอร์ตโฟลิโอของ DigiKey กรุณาเยี่ยมชม เว็บไซต์ DigiKey

 

เกี่ยวกับ DigiKey

DigiKey มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Thief River Falls รัฐมินนิโซตา สหรัฐอเมริกา ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำระดับโลกและผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องในการจัดจำหน่ายชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์และผลิตภัณฑ์ระบบอัตโนมัติทั่วโลกที่ทันสมัย เราได้รับความรู้ด้านเทคนิคจากการจัดหาส่วนประกอบมากกว่า 17.2 ล้านชิ้นจากผู้ผลิตแบรนด์เนมคุณภาพกว่า 2,800 ราย พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นนำในอุตสาหกรรมทั้งในด้านความกว้างและความลึก และพร้อมสำหรับการจัดส่งทันที DigiKey ยังสนับสนุนวิศวกร นักออกแบบ นวัตกร และผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดซื้อด้วยโซลูชันดิจิทัลมากมาย การโต้ตอบที่ราบรื่น และเครื่องมือเพื่อทำให้งานของพวกเขามีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ digikey.com และบน Facebook, Twitter, YouTube, Instagram และ LinkedIn

 

#DigiKey #IC #marketplace #components #PCB #Electronics #Automation #control #sensor #motor