DigiKey เพิ่มซัพพลายเออร์ใหม่กว่า 450 รายและชิ้นส่วนใหม่ 1.7 ล้านชิ้นในปี 2024

DigiKey เพิ่มซัพพลายเออร์ใหม่กว่า 450 รายและชิ้นส่วนใหม่ 1.7 ล้านชิ้นในปี 2023

อัปเดตล่าสุด 31 ม.ค. 2567
  • Share :
  • 3,369 Reads   

DigiKey ได้ขยายพอร์ตโฟลิโอในปี 2023 เพิ่มซัพพลายเออร์ใหม่กว่า 450 รายและชิ้นส่วนใหม่ 1.7 ล้านชิ้นในธุรกิจหลัก DigiKey Marketplace และโปรแกรม Fulfilled by DigiKey

วันที่ 31 มกราคม 2024 สหรัฐอเมริกา - DigiKey ผู้จัดจำหน่ายการค้าชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอส่วนประกอบทางเทคนิคและผลิตภัณฑ์ระบบอัตโนมัติที่ใหญ่ที่สุดในสต็อกเพื่อการจัดส่งทันที ประกาศในวันนี้ว่าจะขยายพอร์ตโฟลิโอในปี 2024 โดยการเพิ่มซัพพลายเออร์ใหม่มากกว่า 450 รายในแกนหลักของพวกเขา ธุรกิจ DigiKey Marketplace และโปรแกรม Fulfilled by DigiKey บริษัทได้เพิ่มชิ้นส่วนที่สามารถเข้าถึงได้ใหม่มากกว่า 1.7 ล้านชิ้น ซึ่งรวมถึงชิ้นส่วนกว่า 230,000 ชิ้นที่มีสินค้าคงคลังพร้อมขาย ทั่วทั้งธุรกิจหลักในปี 2023

"ปี 2023 เป็นปีแห่งนวัตกรรมที่ทำลายสถิติในขณะที่เรายังคงนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและตอกย้ำตำแหน่งของเราในฐานะผู้นำด้านการจัดจำหน่ายส่วนประกอบที่หลากหลายและขยายตัวในกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่างๆ" Mike Slater กล่าว “ในขณะที่เราตั้งตารอถึงปี 2024 สินค้าคงคลังจะมีเสถียรภาพและกลับคืนสู่สภาวะปกติ ซึ่งสนับสนุนความมุ่งมั่นของ DigiKey ในการเร่งความก้าวหน้าสำหรับนักออกแบบ ผู้ซื้อ และผู้สร้างทุกคนโดยนำเสนอพอร์ตโฟลิโอซัพพลายเออร์ที่ใหญ่ที่สุดและการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่กว้างที่สุด เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีจำหน่ายสำหรับชุมชนวิศวกรรมทั่วโลกแล้ว”

บริษัทยังคงขยายความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และซัพพลายเออร์ในหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ใหม่ด้วย DigiKey Marketplace ซึ่งเป็นแหล่งเดียวสำหรับนวัตกรรมเทคโนโลยีทุกด้าน รวมถึงบอร์ด PCB เปล่า ระบบอัตโนมัติทางอุตสาหกรรม การทดสอบและการวัดผล โซลูชัน IoT และแทบทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีผ่านประสบการณ์การช้อปปิ้งในที่เดียว โดยทั่วไปผลิตภัณฑ์ในตลาดกลางจะจัดส่งโดยตรงจากซัพพลายเออร์ภายใน 1-5 วัน

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สำคัญบางส่วนที่เพิ่มเข้ามาในไลน์การ์ด DigiKey ในปี 2023 ได้แก่ Asset Monitoring Gateway ของ Banner พร้อม CLOUD ID, Loxon Locking Quick Disconnects ของ Molex, ไมโครคอนโทรลเลอร์ PSoC 4000T ของ Infineon, TP44200NM GaN FET ของ Tagore, หม้อแปลงแบบพุช-พูลของ Würth Elektronik และอื่น ๆ อีกมากมาย ซัพพลายเออร์หลักยังคงขยายข้อเสนอของตนอย่างต่อเนื่อง โดยเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่จากแผนกต่าง ๆ

DigiKey เป็นผู้จัดจำหน่ายชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับอนุญาตจากซัพพลายเออร์ชั้นนำในอุตสาหกรรมมากกว่า 2,900 ราย เพื่อให้วิศวกร นักออกแบบ ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดซื้อ และผู้ผลิต มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาสั่งซื้อเป็นของแท้และมาถึง DigiKey โดยตรงจากผู้ผลิต

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซัพพลายเออร์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ DigiKey กรุณาเยี่ยมชม เว็บไซต์ DigiKey

 

เกี่ยวกับ DigiKey

DigiKey มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Thief River Falls รัฐมินนิโซตา สหรัฐอเมริกา ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำระดับโลกและผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องในการจัดจำหน่ายชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์และผลิตภัณฑ์ระบบอัตโนมัติทั่วโลกที่ทันสมัย เราได้รับความรู้ด้านเทคนิคจากการจัดหาส่วนประกอบมากกว่า 17.2 ล้านชิ้นจากผู้ผลิตแบรนด์เนมคุณภาพกว่า 2,800 ราย พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นนำในอุตสาหกรรมทั้งในด้านความกว้างและความลึก และพร้อมสำหรับการจัดส่งทันที DigiKey ยังสนับสนุนวิศวกร นักออกแบบ นวัตกร และผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดซื้อด้วยโซลูชันดิจิทัลมากมาย การโต้ตอบที่ราบรื่น และเครื่องมือเพื่อทำให้งานของพวกเขามีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ digikey.com และบน Facebook, Twitter, YouTube, Instagram และ LinkedIn

 

#DigiKey #marketplace #components #PCB #Electronics #Automation #control #sensor #motor