DKBack2School, DigiKey, www.digikey.com, PCB, Electronics, Automation, Components, Sensor, Motor

DigiKey เปิดตัวการจับรางวัล Back2School ปี 2023

อัปเดตล่าสุด 15 ก.ย. 2566
  • Share :
  • 802 Reads   

กลับมาอีกครั้งกับ Back2School Prize 2023 จับฉลากชิงโชค รับเครดิต DigiKey ของนักเรียนนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยและวิทยาลัยทั่วโลก เพื่อนำไปซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับสร้างและออกแบบโซลูชันรุ่นต่อไป เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน – 30 ตุลาคม 2023

วันที่ 12 กันยายน 2023 สหรัฐอเมริกา - DigiKey ผู้จัดจำหน่ายการค้าชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอส่วนประกอบทางเทคนิคและผลิตภัณฑ์ระบบอัตโนมัติที่มีให้เลือกมากมายในสต๊อกเพื่อการจัดส่งทันที ได้ประกาศรางวัล Back2School Prize ประจำปีที่ได้รับความนิยมจับฉลากชิงโชค ซึ่งเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้รับเครดิต DigiKey ที่สามารถนำไปซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับการสร้างและออกแบบโซลูชันรุ่นต่อไป

DigiKey Launches 2023 Back2School Prize Draw

การจับรางวัล #DKBack2School ประจำปี 2023 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 กันยายน – 30 ตุลาคม 2023 โดยจะประกาศผู้ชนะทันทีหลังจากหมดเขตส่งผลงาน​

รางวัล Back2School Prize ปี 2023 มีทั้งหมด 9 รางวัล และจับรางวัลโดยการสุ่มเลือกผู้ชนะ ผู้ได้รับรางวัลใหญ่ จำนวน 1 รางวัล จะได้รับเครดิต DigiKey มูลค่า 1,000 ดอลลาร์ ผู้ชนะรางวัลที่สอง จำนวน 3 รางวัล จะได้รับเครดิต DigiKey มูลค่า $500 และผู้ชนะรางวัลที่สาม จำนวน 5 รางวัล จะได้รับเครดิต DigiKey มูลค่า 250 ดอลลาร์

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดตัวการจับรางวัล Back2School Prize ปี 2023 ที่ทุกคนตั้งตารอคอย และมอบเครื่องมือ ผลิตภัณฑ์ และอุปกรณ์ที่จำเป็นแก่นักเรียนเพื่อช่วยเร่งความก้าวหน้าทั้งในห้องเรียนและเมื่อพวกเขากำลังออกแบบและสร้างสรรค์งานนอกโรงเรียน” Y.C. Wang ผู้อำนวยการโครงการวิชาการระดับโลกของ DigiKey “ดิจิคีย์มุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อเพิ่มขีดความสามารถและสนับสนุนนักเรียนทั่วโลกในขณะที่พวกเขาทำงานเพื่อพัฒนาโซลูชันรุ่นต่อไปของเรา”


การชิงโชคเปิดให้สำหรับนักเรียนที่มีที่อยู่อีเมลของมหาวิทยาลัยหรือวิทยาลัย และการสมัครอาจจัดทำเป็นภาษาท้องถิ่นของนักเรียน หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมหรือเข้าร่วมการจับรางวัล Back2School โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ DigiKey ที่นี่ เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน – 30 ตุลาคม 2023 และจะประกาศรายชื่อผู้ชนะในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2023

 

เกี่ยวกับ DigiKey

DigiKey มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Thief River Falls รัฐมินนิโซตา สหรัฐอเมริกา ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำระดับโลกและผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องในการจัดจำหน่ายชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์และผลิตภัณฑ์ระบบอัตโนมัติทั่วโลกที่ทันสมัย เราได้รับความรู้ด้านเทคนิคจากการจัดหาส่วนประกอบมากกว่า 17.2 ล้านชิ้นจากผู้ผลิตแบรนด์เนมคุณภาพกว่า 2,800 ราย พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นนำในอุตสาหกรรมทั้งในด้านความกว้างและความลึก และพร้อมสำหรับการจัดส่งทันที DigiKey ยังสนับสนุนวิศวกร นักออกแบบ ผู้สร้าง และผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดซื้อด้วยโซลูชันดิจิทัลมากมาย การโต้ตอบที่ราบรื่น และเครื่องมือเพื่อทำให้งานของพวกเขามีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ digikey.com และบน Facebook, Twitter, YouTube, Instagram และ LinkedIn

 

#DKBack2School #DigiKey #marketplace #components #PCB #Electronics #Automation #control #sensor #motor