ยาดี้ จับมือ อินโดโมบิล รุกตลาดรถสองล้อไฟฟ้าอินโดนีเซีย

ยาดี้ จับมือ อินโดโมบิล รุกตลาดรถสองล้อไฟฟ้าอินโดนีเซีย

อัปเดตล่าสุด 20 ก.พ. 2566
  • Share :
  • 1,713 Reads   

ยาดี้ (Yadea) แบรนด์รถสองล้อไฟฟ้าระดับโลก จับมือ อินโดโมบิล (Indomobil) รุกตลาดรถสองล้อไฟฟ้าอินโดนีเซีย

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566 ยาดี้ (Yadea) แบรนด์รถสองล้อไฟฟ้าชั้นนำของโลก ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ อินโดโมบิล (Indomobil) บริษัทจดทะเบียนในอินโดนีเซีย ที่งานมหกรรมยานยนต์ อินโดนีเซีย อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์ โชว์ ประจำปี 2566 (2023 Indonesia International Motor Show (IIMS)) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-26 กุมภาพันธ์ โดยอินโดโมบิลจะทำหน้าที่เป็นผู้แทนจำหน่ายของยาดี้แต่เพียงผู้เดียวในอินโดนีเซีย และทั้งสองบริษัทจะทำงานร่วมกันเพื่อส่งมอบยานยนต์ไฟฟ้าคุณภาพสูงและการบริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้าชาวอินโดนีเซีย

"ยาดี้ทำยอดขายเกิน 13.86 ล้านคันในปี 2564 ยอดขายที่สูงเช่นนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงคุณภาพของแบรนด์ซึ่งเป็นตัวเลือกในดวงใจของผู้ใช้งานหลายล้านคนทั่วโลก ยาดี้มีโรงงานผลิต 7 แห่ง ประกอบด้วย 6 แห่งในจีน และ 1 แห่งในเวียดนาม รวมทั้งมีศูนย์วิจัยและพัฒนาที่ล้ำสมัย ด้วยปัจจัยเหล่านี้ เราจึงมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของยาดี้จะกลายเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งสำหรับผู้ใช้รถสองล้อไฟฟ้าในอินโดนีเซีย" คุณเจอร์รี เคอร์โตวิดโจโจ (Gerry Kertowidjojo) ผู้อำนวยการของพีที อินโดโมบิล อีมอเตอร์ อินเตอร์เนชันแนล (PT Indomobil Emotor International) กล่าว "เราเชื่อว่ายานยนต์ไฟฟ้าของบริษัทจะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวอินโดนีเซีย และเรามุ่งหวังความสัมพันธ์ในระยะยาวและประสบความสำเร็จร่วมกับยาดี้"

สำหรับยาดี้ ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับอินโดโมบิลถือเป็นก้าวสำคัญในกลยุทธ์การขยายธุรกิจทั่วโลกของบริษัท อินโดโมบิลเป็นหนึ่งในกลุ่มยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดและมีชื่อเสียงที่สุดในอินโดนีเซีย และบริษัทได้ใช้สถานะที่ได้เปรียบในอุตสาหกรรมโมบิลิตี้ที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วของประเทศเพื่อสนับสนุนผู้เล่นจากต่างประเทศหลายต่อหลายรายเข้าสู่ตลาดในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ รัฐบาลอินโดนีเซียยังสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างจริงจัง และเปิดตัวนโยบายต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมนี้

ภายในงาน คุณโจว เฉา (Zhou Chao) รองประธานอาวุโสของยาดี้ ได้รับเกียรติต้อนรับประธานาธิบดีอินโดนีเซียที่บูธของยาดี้ ซึ่งการที่ผู้นำประเทศมาเยี่ยมชมบูธของยาดี้แสดงให้เห็นถึงการยอมรับของรัฐบาลอินโดนีเซียที่มีต่อผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมของบริษัท ตลอดจนความมุ่งมั่นในการส่งเสริมพลังงานสีเขียวและการพัฒนาที่ยั่งยืน

"เราพร้อมด้วยอินโดโมบิล กรุ๊ป มุ่งมั่นที่จะตอบสนองข้อเรียกร้องของรัฐบาลในการพัฒนายานยนต์ไฟฟ้า เพื่อที่จะสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาของอินโดนีเซีย และยกระดับการใช้พลังงานในท้องถิ่นด้วยโซลูชันยานยนต์ไฟฟ้าของยาดี้" คุณโจวกล่าว

ยาดี้และอินโดโมบิลจะใช้จุดแข็งของแต่ละฝ่ายผ่านความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานและการพัฒนาภาคส่วนไฟฟ้า ยาดี้จะรับหน้าที่จัดหารถมอเตอร์ไซค์และสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าคุณภาพสูง ในขณะที่อินโดโมบิลจะนำเสนอความเชี่ยวชาญอย่างครอบคลุมในพื้นที่และเครือข่ายการจัดจำหน่ายที่กว้างขวาง

ยาดี้จะยังคงเดินหน้าขยายกลยุทธ์สู่สากล และส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ปรับแต่งตามความต้องการของลูกค้าทั่วโลก ยาดี้ตั้งเป้าที่จะมอบการเดินทางที่สร้างความพึงพอใจและยั่งยืนให้กับผู้คนหลายร้อยล้านคน ผ่านการเติบโตของบริษัทที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และทำความเข้าใจอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับแนวโน้มของการเดินทางอย่างยั่งยืน และความสามารถในการวิจัยและพัฒนาที่แข็งแกร่ง

 

บทความยอดนิยม 10 อันดับ

 

อัปเดตข่าวทุกวันที่นี่ www.mreport.co.th   

Line / Facebook / Twitter / YouTube @MreportTH