TAKAMAZ PRIVATE SHOW 2023 Thailand เครื่องกลึง CNC TAKAMAZ XTs-6 เครื่องแมชชีนทูลญี่ปุ่น, ทาคามัตสึ แมชชีนเนอรี่ ประเทศไทย

TAKAMAZ PRIVATE SHOW 2023 ฉลองครบรอบ 20 ปี “ทาคามัตสึ แมชชีนเนอรี่” ด้วยโซลูชันที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

อัปเดตล่าสุด 20 ก.ค. 2566
  • Share :
  • 1,815 Reads   

ขอแสดงความยินดีกับบริษัท Takamatsu Machinery Thailand ที่ได้จัดงาน TAKAMAZ PRIVATE SHOW 2023 เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี การดำเนินกิจการในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวเครื่องกลึง CNC รุ่น XTs-6 แบบ 1 ป้อม 1 สปินเดิล [6 นิ้ว] ที่ใช้พื้นที่เล็กที่สุดในคลาสเดียวกัน ร่วมกับการจัดแสดงเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเพื่อการผลิตชิ้นส่วนที่ต้องการความรวดเร็วและแม่นยำสูง งานนี้คงเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้ผลิตชิ้นส่วนโลหะหลากหลายอุตสาหกรรมทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศที่สนใจและต้องการตามรอยของเทคโนโลยีที่ทันสมัย

TAKAMAZ PRIVATE SHOW 2023 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 - 21 กรกฎาคม 2566 ณ สำนักงาน อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยมีนาย Eiji Yamashita กรรมการผู้จัดการ ขึ้นกล่าวเปิดงาน และนายอติพล จุติเสรีพร กรรมการบริหาร ร่วมเปิดงาน พร้อมให้การต้อนรับผู้เข้าร่วมงานอย่างอบอุ่น

TAKAMAZ PRIVATE SHOW 2023 Thailand เครื่องกลึง CNC TAKAMAZ XTs-6 เครื่องแมชชีนทูลญี่ปุ่น, นาย Eiji Yamashita กรรมการผู้จัดการ และนายอติพล จุติเสรีพร กรรมการบริหาร ทาคามัตสึ แมชชีนเนอรี่ ประเทศไทย

นาย Eiji Yamashita กรรมการผู้จัดการ และนายอติพล จุติเสรีพร กรรมการบริหาร ทาคามัตสึ แมชชีนเนอรี่ (ประเทศไทย)

บรรยากาศในวันแรกของ TAKAMAZ PRIVATE SHOW 2023 ได้เสียงตอบรับอย่างดีจากลูกค้าที่มาร่วมงานมากกว่า 150 คน โดยทางผู้จัดงาน ทาคามัตสึ แมชชีนเนอรี่ (ประเทศไทย) ได้แสดงความขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจวบจนวันนี้ที่ครบรอบ 20 ปีของการดำเนินงานในประเทศไทย

TAKAMAZ PRIVATE SHOW 2023 Thailand เครื่องกลึง CNC TAKAMAZ XTs-6 เครื่องแมชชีนทูลญี่ปุ่น

บรรยากาศในงาน TAKAMAZ Private Show 2023

ในโอกาสนี้ นางสาวชนาภา เลิศรุ่งเรือง ผู้จัดการทั่วไป สำนักข่าวอุตสาหกรรม เอ็ม รีพอร์ต ก็ไม่พลาดเข้าร่วมงาน และมอบกระเช้าดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีกับทางบริษัทฯ

TAKAMAZ PRIVATE SHOW 2023 Thailand เครื่องกลึง CNC TAKAMAZ XTs-6 เครื่องแมชชีนทูลญี่ปุ่น

 

#takamaz #takamatsuthailand #cnc #lathe #takamazprivateshow2023 #Mreport #ข่าวอุตสาหกรรม