DigiKey, Medical, www.digikey.com, PCB, Electronics, Automation, Components, Sensor, Motor

DigiKey เปิดตัว MedTech Beyond Video Series ซีซั่น 1 สำรวจภูมิทัศน์ที่เปลี่ยนแปลงไปของอุปกรณ์ทางการแพทย์

อัปเดตล่าสุด 30 ต.ค. 2566
  • Share :
  • 1,081 Reads   

DigiKey เปิดตัว MedTech Beyond Video Series ซีซั่น 1 ที่จะพาสำรวจภูมิทัศน์ที่เปลี่ยนแปลงไปของอุปกรณ์ทางการแพทย์ จากความต้องการด้านการดูแลสุขภาพและเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว

วันที่ 25 ตุลาคม 2023 สหรัฐอเมริกา - DigiKey ผู้จัดจำหน่ายเชิงพาณิชย์ชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอส่วนประกอบทางเทคนิคและผลิตภัณฑ์ระบบอัตโนมัติที่ได้รับการคัดสรรมากที่สุดในสต็อกเพื่อการจัดส่งทันที ได้ประกาศเปิดตัวซีรีส์วิดีโอ MedTech Beyond ใหม่

ซีรีส์วิดีโอสามตอนได้รับการสนับสนุนจาก NXP® Semiconductors และ RECOM Power เจาะลึกการพัฒนาอุปกรณ์ทางการแพทย์ และทำให้วินิจฉัยและรักษาได้รวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น ตั้งแต่อุปกรณ์สวมใส่ไปจนถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วย AI ซีรีส์นี้จะสำรวจว่าเทคโนโลยีทางการแพทย์สร้างโอกาสในการมีชีวิตที่ยืนยาวและเติมเต็มยิ่งขึ้นได้อย่างไร

DigiKey, Medical, www.digikey.com, PCB, Electronics, Automation, Components, Sensor, Motor

DigiKey เปิดตัวซีรีส์วิดีโอ MedTech Beyond ใหม่พร้อม NXP Semiconductors และ RECOM Power

“เนื่องจากความต้องการด้านการดูแลสุขภาพและเทคโนโลยีก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว DigiKey จึงภูมิใจที่จะสนับสนุนความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่จำเป็น” Josh Mickolio ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจซัพพลายเออร์ – ระบบไร้สายและ IoT สำหรับ DigiKey กล่าว “ความก้าวหน้าของเทคโนโลยีการแพทย์กำลังยกระดับทุกแง่มุมของการดูแลสุขภาพ และนำไปสู่ชีวิตที่ยืนยาวและสมบูรณ์ยิ่งขึ้นในท้ายที่สุด”

"แหล่งจ่ายไฟของเรามีบทบาทสำคัญในการทำให้อุปกรณ์ทางการแพทย์ล้ำสมัยทำงานได้อย่างไร้ที่ติ โดยรับประกันความแม่นยำและความน่าเชื่อถือ" Chris Wolf ประธาน RECOM Power กล่าว "ที่ RECOM เรามีความภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในความก้าวหน้าของเทคโนโลยีทางการแพทย์ และเรายังคงทุ่มเทในการขับเคลื่อนโลกที่มีสุขภาพดีและเชื่อมโยงกันมากขึ้น”

“การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในภูมิทัศน์ของเทคโนโลยีการแพทย์คือ 'ขนาด' ของการดูแล เนื่องจากเราเห็นความต้องการที่เพิ่มขึ้นในการจัดการการดูแลสุขภาพที่บ้าน” กล่าวโดย Luca Difalco รองประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายขายทั่วโลกของ NXP Semiconductors  “เทคโนโลยีของเราช่วยให้การตรวจสอบสุขภาพและการวินิจฉัยที่ใช้งานได้ง่ายขึ้น ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้มั่นใจในความปลอดภัยของข้อมูลและอุปกรณ์ เรามีความสามารถในการนำเสนอคุณภาพที่ดีขึ้น อายุการใช้งานที่ยาวนาน และชุดผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ซึ่งทำให้ NXP มีความสามารถในการส่งเสริมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีการแพทย์ไปข้างหน้า”

 วิดีโอแรกจากสามรายการในซีรีส์ “สุขภาพแบบองค์รวม” เผยแพร่แล้วบนเว็บไซต์ของ DigiKey และตรวจสอบวิวัฒนาการของสุขภาพส่วนบุคคลที่ใช้เทคโนโลยีช่วยเหลือและการดูแลผู้ป่วย เทคโนโลยีเพื่อสุขภาพส่วนบุคคลไม่ได้จำกัดอยู่เพียงการนับก้าวอีกต่อไป การดูแลผู้ป่วยและอุปกรณ์ทางการแพทย์เฉพาะบุคคลยุคใหม่ใช้เทคโนโลยีล่าสุดเพื่อมอบประสบการณ์ผู้ป่วยที่ดีขึ้นและการดูแลสุขภาพในแต่ละวันแบบองค์รวมมากขึ้น

วิดีโอที่สอง “Engineering Better Health Outcomes” สำรวจว่านวัตกรรมเกิดขึ้นเบื้องหลังร่วมกับผู้นำในอุตสาหกรรมได้อย่างไร เมื่อคำนึงถึงความปลอดภัยและการรักษาความปลอดภัยของผู้ป่วย วิศวกรอุปกรณ์การแพทย์ นักออกแบบ และห่วงโซ่อุปทานจึงต้องเผชิญกับแรงกดดันมากกว่าคนส่วนใหญ่

วิดีโอที่สามซึ่งเป็นวิดีโอสุดท้ายในซีซันแรกของซีรีส์ “Curing Tomorrow” เจาะลึกนักคิดผู้ยิ่งใหญ่ที่กำลังสืบสวนความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีการแพทย์ครั้งต่อไป ตั้งแต่การวินิจฉัยที่ขับเคลื่อนด้วย AI ไปจนถึงการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์ ตรวจสอบว่านวัตกรรมในปัจจุบันช่วยวินิจฉัยและรักษาโรคในอนาคตได้อย่างไร

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์วิดีโอและวิธีที่ DigiKey สนับสนุนภาคส่วนเทคโนโลยีการแพทย์ที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว โปรดไปที่เว็บไซต์ DigiKey

 

เกี่ยวกับ รีคอม พาวเวอร์

RECOM Power ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในออสเตรีย เป็นผู้ผลิตพาวเวอร์ซัพพลายชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมมายาวนานกว่าสี่ทศวรรษในการพัฒนาและผลิตเทคโนโลยีตัวแปลงพลังงานที่ล้ำสมัย ซึ่งครอบคลุมทั้งโซลูชันมาตรฐานและโซลูชันที่ปรับแต่งตามความต้องการ ที่ RECOM พวกเขาภาคภูมิใจในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของฐานลูกค้าทั่วโลก คอลเลกชันที่ครอบคลุมนี้รวมถึงตัวแปลง DC/DC, แหล่งจ่ายไฟ AC/DC และอาร์เรย์ตัวควบคุมสวิตช์ ด้วยความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ RECOM ให้ความสำคัญกับคุณภาพและความเชื่อถือได้อย่างไม่เปลี่ยนแปลง โดยได้รับการสนับสนุนจากประสบการณ์และความทุ่มเทในการสร้างสรรค์นวัตกรรมมานานหลายทศวรรษ

 

เกี่ยวกับ DigiKey

DigiKey มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Thief River Falls รัฐมินนิโซตา สหรัฐอเมริกา ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำระดับโลกและผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องในการจัดจำหน่ายชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์และผลิตภัณฑ์ระบบอัตโนมัติทั่วโลกที่ทันสมัย เราได้รับความรู้ด้านเทคนิคจากการจัดหาส่วนประกอบมากกว่า 17.2 ล้านชิ้นจากผู้ผลิตแบรนด์เนมคุณภาพกว่า 2,800 ราย พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นนำในอุตสาหกรรมทั้งในด้านความกว้างและความลึก และพร้อมสำหรับการจัดส่งทันที DigiKey ยังสนับสนุนวิศวกร นักออกแบบ ผู้สร้าง และผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดซื้อด้วยโซลูชันดิจิทัลมากมาย การโต้ตอบที่ราบรื่น และเครื่องมือเพื่อทำให้งานของพวกเขามีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ digikey.com และบน Facebook, Twitter, YouTube, Instagram และ LinkedIn

 

#DigiKey #Medical #marketplace #components #PCB #Electronics #Automation #control #sensor #motor