DigiKey ได้รับรางวัล MarCom สี่รางวัลสำหรับการรีเฟรชแบรนด์

DigiKey รับรางวัล MarCom 4 รางวัลสำหรับการรีเฟรชแบรนด์

อัปเดตล่าสุด 13 พ.ย. 2566
  • Share :
  • 1,042 Reads   

DigiKey ได้รับรางวัล MarCom 4 รางวัลในการแข่งขันครีเอทีฟระดับนานาชาติปี 2023 สำหรับการปรับปรุงแบรนด์ล่าสุด ซึ่งรวมถึงวิดีโอ โลโก้ที่อัปเดต และการจัดวางสื่อ

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2023 สหรัฐอเมริกา - DigiKey ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำระดับโลกที่ให้บริการความหลากหลายของส่วนประกอบทางเทคนิคและผลิตภัณฑ์ระบบอัตโนมัติที่ใหญ่ที่สุด มีสต๊อกพร้อมจัดส่งทันที ประกาศว่าได้รับรางวัล MarCom Awards รวม 4 รางวัลในการแข่งขันครีเอทีฟระดับนานาชาติปี 2023 สำหรับผลงานที่โดดเด่นทางการตลาดและการสื่อสาร ประกอบด้วยรางวัล Platinum (เกียรติสูงสุด) จำนวน 2 รางวัล รางวัลเหรียญทองและรางวัลชมเชยอย่างละ 1 รางวัล

MarCom Awards รางวัลที่ยกย่องความสำเร็จอันโดดเด่นของนักสร้างสรรค์มืออาชีพ ในด้านแนวคิด ทิศทาง การออกแบบ รวมทั้งการผลิตสื่อ โปรแกรมการตลาดและการสื่อสาร โดย MarCom เป็นหนึ่งในการแข่งขันครีเอทีฟที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุด อีกทั้งยังได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก

DigiKey รับสองรางวัล Platinum Awards ซึ่งเป็นเกียรติสูงสุดของ MarCom:

  • การรีเฟรชแบรนด์ – ในช่วงปีที่ผ่านมา บริษัทได้ร่วมงานกับ Lippincott ซึ่งเป็นเอเจนซี่การสร้างแบรนด์ระดับโลก เพื่อสร้างความชัดเจน พัฒนา ปรับปรุงให้ทันสมัย และจัดรูปแบบแบรนด์ DigiKey 
  • วิดีโอเพลงสรรเสริญแบรนด์ – DigiKey ทำงานร่วมกับ Lippincott เพื่อผลิตวิดีโอที่ทำให้ภาพลักษณ์ของบริษัททันสมัยขึ้นในอนาคต ขณะเดียวกันก็คงไว้ซึ่งตัวตนเดิมและช่วยทำให้แตกต่างจากคู่แข่ง

DigiKey รับรางวัล Gold Award สำหรับโลโก้ที่อัปเดต ด้วยชื่อบริษัทที่เรียบง่ายเพื่อสะท้อน portofolio ทางเทคนิคที่ลึกซึ้งและโซลูชันดิจิทัล บริษัทได้ร่วมงานกับ Lippincott เพื่อทำให้โลโก้ชัดเจนและทันสมัย

DigiKey ได้รับรางวัลชมเชยในหมวดหมู่การจัดวางสื่อออนไลน์ และได้รับรางวัล Honorable Mention สำหรับเรื่องราวออนไลน์จากการประกาศรีเฟรชแบรนด์ในเดือนพฤษภาคม 2023 DigiKey ร่วมงานกับ Bellmont Partners ซึ่งเป็นบริษัทโฆษณาและการสื่อสารในรัฐมินนิโซตา เพื่อแบ่งปันเรื่องราวการปรับปรุงแบรนด์กับอุตสาหกรรมทั่วโลก

“DigiKey มุ่งมั่นที่จะรีเฟรชแบรนด์เพื่อเฉลิมฉลองแนวทางที่เราใช้เทคโนโลยีสำหรับช่วยวิศวกรและนักออกแบบในการแก้ปัญหาและเร่งความก้าวหน้า” Tim Carroll รองประธานฝ่ายการตลาดของ DigiKey กล่าว “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัล MarCom ซึ่งเป็นการยกย่องความพยายามของทีมระหว่าง DigiKey และพันธมิตรของเราในการพัฒนาแบรนด์ที่เน้นความก้าวหน้าและการเชื่อมต่อกับซัพพลายเออร์และลูกค้า ในขณะเดียวกันก็สะท้อนถึงมุมมองเชิงคาดการณ์ล่วงหน้าแบบดิจิทัลของ DigiKey”

“เรารู้สึกซาบซึ้งเป็นอย่างยิ่งกับผลลัพธ์จากการอัปเดตแบรนด์ของเรา” Ross West ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ DigiKey กล่าว “เราโชคดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับนักสร้างสรรค์ที่ยอดเยี่ยมมากมาย และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นชื่อ DigiKey ยังคงขับเคลื่อนอุตสาหกรรมของเราไปข้างหน้า”

MarCom ได้รับการสนับสนุนและตัดสินโดยสมาคมผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและการสื่อสาร (AMCP) ซึ่งเป็นองค์กรระหว่างประเทศมานาน 28 ปี ซึ่งประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างสรรค์หลายพันคน คณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่มองหาบริษัทและงานสร้างสรรค์ที่มีมาตรฐานความเป็นเลิศสูงและทำหน้าที่เป็นเกณฑ์มาตรฐานสำหรับอุตสาหกรรม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DigiKey กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ DigiKey

 

เกี่ยวกับ DigiKey

DigiKey มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Thief River Falls รัฐมินนิโซตา สหรัฐอเมริกา ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำระดับโลกและผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องในการจัดจำหน่ายชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์และผลิตภัณฑ์ระบบอัตโนมัติทั่วโลกที่ทันสมัย เราได้รับความรู้ด้านเทคนิคจากการจัดหาส่วนประกอบมากกว่า 17.2 ล้านชิ้นจากผู้ผลิตแบรนด์เนมคุณภาพกว่า 2,800 ราย พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นนำในอุตสาหกรรมทั้งในด้านความกว้างและความลึก และพร้อมสำหรับการจัดส่งทันที DigiKey ยังสนับสนุนวิศวกร นักออกแบบ นวัตกร และผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดซื้อด้วยโซลูชันดิจิทัลมากมาย การโต้ตอบที่ราบรื่น และเครื่องมือเพื่อทำให้งานของพวกเขามีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ digikey.com และบน Facebook, Twitter, YouTube, Instagram และ LinkedIn

 

#DigiKey #IC #marketplace #components #PCB #Electronics #Automation #control #sensor #motor