Thaisakol Group เผยโฉม ‘เครื่องเลื่อยวงเดือน EVERISING’ SLAB CSP-0806 รุ่นใหม่ล่าสุด ในงาน METALEX 2023, เครื่องไฟเบอร์เลเซอร์ SOCO, 3D Printer เครื่องพิมพ์โลหะสามมิติ Desktop Metal Studio System™ 2

Thaisakol Group เผยโฉม ‘เครื่องเลื่อยวงเดือน EVERISING’ SLAB CSP-0806 รุ่นใหม่ล่าสุด ในงาน METALEX 2023

อัปเดตล่าสุด 23 พ.ย. 2566
  • Share :
  • 763 Reads   

Thaisakol Group เผยโฉม เครื่องเลื่อยวงเดือนรุ่นใหม่ล่าสุด SLAB CSP-0806 พร้อมยกเทคโนโลยี ‘การตัดแบบครบวงจร’ จากแบรนด์ดังระดับโลก จัดแสดงในงาน METALEX 2023 วันที่ 22-25 พฤศจิกายน 2566 ที่ฮอลล์ 102 บูธ BL29 ไบเทค บางนา

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2023 - บริษัท ไทยสากล กรุ๊ป จำกัด (Thaisakol Group) ผู้นำตลาดงานตัดในประเทศไทย ด้วยประสบการณ์มากกว่า 40 ปี จัดจำหน่ายและให้บริการด้านเครื่องมือตัดและเครื่องจักรแบบครบวงจร โดยนายปณิธาน กอบกุลสุวรรณ ผู้อำนวยการบริษัทฯ ได้เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดอุตสาหกรรมการผลิตในช่วงที่ผ่านมา พร้อมยกเทคโนโลยี “เครื่องเลื่อยวงเดือน รุ่นใหม่แบรนด์ดัง EVERISING” ร่วมจัดแสดงในงาน METALEX 2023

นายปณิธาน เปิดเผยว่า ปีนี้ถือเป็นเป็นปีที่ท้าทายสำหรับไทยสากลอีกปี เนื่องจากอุตสาหกรรมส่วนใหญ่มีการผลิตที่ลดลง แต่เนื่องด้วยไทยสากลมีลูกค้ากระจายอยู่หลากหลายประเภทอุตสาหกรรมไม่ว่าจะเป็น อุตสาหกรรมไม้, โลหะ, กระดาษ, พลาสติก และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ทำให้สามารถกระจายความเสี่ยงได้ อุปสรรคหลักที่ต่อเนื่องมาจากปีที่แล้วคือ ต้นทุนต่างๆที่สูงขึ้น และค่าเงินบาทที่อ่อนค่าลงมาก ซึ่งเป็นปัจจัยลบโดยตรงต่อผู้นำเข้า แต่ทาง ไทยสากล กรุ๊ป ก็มีความพยายามที่จะรักษา Cost performance เดิมให้กับลูกค้า โดยนำเสนอสินค้ารุ่นที่ดีขึ้นหรือ Solution ใหม่ ๆ  ทางบริษัทคาดการณ์ว่าต่อจากนี้ไปเศรษฐกิจโลกคงมีความผันผวนมากขึ้น เราจึงมีการวางแผนร่วมกับลูกค้าเพื่อสต๊อกสินค้าให้เพียงพอ และเตรียมสินค้าทางเลือกสำรองเผื่อสถานการณ์ฉุกเฉิน

การมาของรถยนต์ไฟฟ้าทำให้เราต้องมีการปรับตัวครั้งใหญ่ ในฐานะของผู้นำเข้าเครื่องมือตัดและเครื่องจักร เราต้องหาสินค้าที่ตอบโจทย์กับความต้องการของอุตสาหกรรมปัจจุบันให้ได้มากที่สุด สำหรับไทยสากลแล้ว รถยนต์ไฟฟ้าคือตัวแทนของไอเดียการผลิตใหม่ ๆ ผู้ประกอบการจะต้องมีความคิดสร้างสรรค์ ดังนั้นสินค้าที่ไทยสากลนำเข้ามาเพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการในเรื่องนี้ก็คือ Additive Manufacturing หรือที่รู้จักกันในชื่อ 3D Printer ซึ่งจะช่วยผู้ประกอบการออกแบบและผลิตชิ้นส่วนที่ไม่สามารถผลิตด้วยวิธีปัจจุบันได้ สามารถลองผิดลองถูกได้มากขึ้น ช่วยลดเวลาและลดต้นทุนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ได้อย่างมหาศาล นอกจากนี้ 3D Printer ยังสามารถผลิตชิ้นงานที่ซับซ้อนโดยการ Print ขั้นตอนเดียว จากเดิมที่ต้องมีหลายขั้นตอนและต้องนำมาประกอบอีกที ดังนั้นจึงสามารถช่วยลดขั้นตอนการผลิต, ลด Supply chain, ลด Waste ซึ่งนำไปสู่การลด Carbon footprint ได้ในที่สุด

และสำหรับงาน Metalex 2023 เทคโนโลยี Highlight ของไทยสากลในปีนี้ยังคงเป็นในกลุ่ม Subtractive Manufacturing หรืองานตัด ปีนี้ทางบริษัทมีเครื่องเลื่อยวงเดือนแบบใหม่สำหรับงานตัดเหล็กเพลทจาก EVERISING และเครื่อง Laser ตัดท่อจาก SOCO ที่จะมาเพิ่ม Productivity และ Quality ให้กับผู้ประกอบการ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีในกลุ่ม Additive manufacturing หรือ 3D Printer ซึ่งครอบคลุมวัสดุทั้งกลุ่มโลหะ, พลาสติก, คอมโพสิท และไม้ จากแบรนด์ดังระดับโลกไม่ว่าจะเป็น Desktop Metal, ETEC และ BigRep สำหรับลูกค้าที่สนใจ ทางบริษัทมีราคาพิเศษให้ในงานแน่นอน สามารถติดต่อผ่าน Sales ในบูธได้เลยครับ

ไฮไลต์เทคโนโลยีที่บูธ Thaisakol Group ในงาน METALEX 2023

  • เครื่องเลื่อยวงเดือน SLAB CSP-0806 แบรนด์ดัง EVERISING ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับตัดชิ้นงานขนาดเล็กของวัสดุ Slab ในซีรีส์เดียวกัน เครื่องเลื่อยวงเดือนแบบ Slab ยังมีรุ่นอื่นทั้งเล็กกว่าและใหญ่กว่าตามการใช้งานและขนาดของวัสดุที่ต้องการตัด

  • SLT-RoundCut-80 เครื่องไฟเบอร์เลเซอร์ ตัดท่อกลม ความแข็งสูง จาก SOCO ผู้ผลิตเครื่องแปรรูปท่อรายใหญ่จากไต้หวัน ตอบโจทย์งานท่อความแข็งสูง ไม่ว่าจะเป็นคานรับแรงกระแทก แชสซี และนั่งร้าน เหมาะสำหรับตัดท่อเหล็กอ่อน เหล็กสเตนเลส อะลูมิเนียม และเหล็กทนแรงดึงสูง

  • เครื่องพิมพ์โลหะสามมิติ Desktop Metal Studio System™ 2 แบรนด์คุณภาพระดับโลก จากสหรัฐอเมริกา ตอบโจทย์ชิ้นงานเกรดอุตสาหกรรม ให้ความแข็งแรงของชิ้นส่วนที่ยอดเยี่ยม สามารถนำไปใช้งานได้หลากหลายวัตถุประสงค์ ครอบคลุมตั้งแต่การนำไปใช้ในการสร้างต้นแบบชนิด Rapid Prototyping ไปจนถึงการผลิตแบบ Mass Production

 

 

สำหรับท่านใดที่สนใจเทคโนโลยีเหล่านี้ ต้องห้ามพลาดแวะชมบูธ “Thaisakol Group” พร้อมรับโปรโมชันเด็ด! ในงาน METALEX 2023 วันที่ 22-25 พฤศจิกายนนี้​ ไบเทค กรุงเทพฯ พบกันที่ Hall 102 Booth BL29

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ไทยสากล กรุ๊ป จำกัด โทร : (662) 736-0888 (20 คู่สายอัตโนมัติ) อีเมล: [email protected] เว็บไซต์: www.thaisakolgroup.com

 

#ThaisakolGroup #ThaisakolGroup3D #CuttingTools #เครื่องมือตัด #METALEX #Mreport #onlinecontent #ข่าวอุตสาหกรรม