DigiKey ขึ้นทะเบียนเป็นผู้นำเข้าสินค้าในประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ มอบประสบการณ์ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าชาวญี่ปุ่น

DigiKey ขึ้นทะเบียนเป็นผู้นำเข้าสินค้าในประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ

อัปเดตล่าสุด 20 พ.ค. 2567
  • Share :
  • 582 Reads   

DigiKey ขึ้นทะเบียนเป็นผู้นำเข้าสินค้าในประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ มอบประสบการณ์ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าชาวญี่ปุ่น

ญี่ปุ่น 10 พฤษภาคม 2567 – DigiKey ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และระบบอัตโนมัติชั้นนำระดับโลกที่มีสินค้าครบครันพร้อมส่งทันที ได้ประกาศในวันนี้ว่าได้ขึ้นทะเบียนเป็นผู้นำเข้าสินค้าในประเทศญี่ปุ่น (IOR) อย่างเป็นทางการ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 หลังจากที่ได้ปฏิบัติตามขั้นตอนที่รัฐบาลญี่ปุ่นกำหนดเรียบร้อยแล้ว

ในฐานะที่เป็น IOR DigiKey มีหน้าที่ในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าสินค้านำเข้าเป็นไปตามกฎหมายท้องถิ่นของประเทศญี่ปุ่น ทำให้ลูกค้าชาวญี่ปุ่นไม่ต้องดำเนินการผ่านพิธีการทางศุลกากรและการชำระภาษีศุลกากรและภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) สถานะ IOR ใหม่ยังช่วยให้ลูกค้าญี่ปุ่นสามารถปฏิบัติตามระบบใบแจ้งหนี้ที่ผ่านการรับรองของรัฐบาล (Qualified Invoice System - QIS) ซึ่งได้เปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ระบบนี้ช่วยให้ลูกค้าสามารถออกใบแจ้งหนี้ท้องถิ่นที่ผ่านการรับรอง รวมถึงหมายเลขการลงทะเบียน QIS

DigiKey ขึ้นทะเบียนเป็นผู้นำเข้าสินค้าในประเทศญี่ปุ่น (IOR) อย่างเป็นทางการ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 หลังจากดำเนินการตามขั้นตอนที่รัฐบาลญี่ปุ่นกำหนดเรียบร้อยแล้ว สมาชิกทีมงานของ DigiKey ในญี่ปุ่นได้รวมตัวกันเพื่อฉลองโอกาสนี้

“ในการขยายกิจการไปต่างประเทศครั้งแรกของบริษัท DigiKey นั้น เรามีความสัมพันธ์อันยาวนานและภาคภูมิใจกับผู้จัดจำหน่ายและลูกค้าชาวญี่ปุ่นนับตั้งแต่เปิดตัวเว็บไซต์ DigiKey Japan และการสนับสนุนการดำเนินงานในปี 2545” Dave Doherty ประธานของ DigiKey กล่าว “เป้าหมายของเราที่จะเป็น IOR คือการทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและดีที่สุดในอุตสาหกรรมได้ง่ายขึ้น เพื่อสนับสนุนการออกแบบและการจัดซื้อของพวกเขา”

“DigiKey ได้ลงทุนในการเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจ IOR และการปฏิบัติตามระบบใบแจ้งหนี้มาตั้งแต่ DigiKey Japan ได้จดทะเบียนนิติบุคคลอย่างเป็นทางการในชื่อ Digi-Key Electronics G.K. ในปี 2565” Tony Ng รองประธานภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ DigiKey กล่าว “DigiKey ยังคงเติบโตและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในประเทศญี่ปุ่น โดยมุ่งเน้นความเข้าใจที่ชัดเจนถึงความต้องการของตลาดและวิธีที่พวกเขามีส่วนร่วมต่อการเติบโตของธุรกิจของเรา”

DigiKey ได้พัฒนาอย่างมากนับตั้งแต่ขยายกิจการระดับโลกครั้งแรกสู่ตลาดต่างประเทศ ด้วยการบริการที่ทุ่มเทมานานกว่า 20 ปี DigiKey ได้สร้างชื่อเสียงที่แข็งแกร่งในกลุ่มลูกค้าญี่ปุ่นและสนับสนุนผู้ผลิตหลายร้อยรายในการขยายตลากไปทั่วโลก ปัจจุบัน DigiKey Japan ได้ก้าวข้ามบทบาทการเป็นเพียงศูนย์บริการลูกค้า ด้วยฟังก์ชันการขาย การตลาด และการสนับสนุนทางเทคนิคที่ครอบคลุม DigiKey Japan ช่วยเพิ่มการสนับสนุนให้กับวิศวกรและผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อในท้องถิ่น โดยตอบสนองความต้องการเฉพาะของพวกเขาในภูมิภาคนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ DigiKey

เกี่ยวกับ DigiKey

DigiKey มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Thief River Falls รัฐมินนิโซตา สหรัฐอเมริกา ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำระดับโลกและผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องในการจัดจำหน่ายชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์และผลิตภัณฑ์ระบบอัตโนมัติทั่วโลกที่ทันสมัย เราได้รับความรู้ด้านเทคนิคจากการจัดหาส่วนประกอบมากกว่า 15.3 ล้านชิ้นจากผู้ผลิตแบรนด์เนมคุณภาพกว่า 2,900 ราย พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นนำในอุตสาหกรรมทั้งในด้านความกว้างและความลึก และพร้อมสำหรับการจัดส่งทันที DigiKey ยังสนับสนุนวิศวกร นักออกแบบ นวัตกร และผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดซื้อด้วยโซลูชันดิจิทัลมากมาย การโต้ตอบที่ราบรื่น และเครื่องมือเพื่อทำให้งานของพวกเขามีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ digikey.com และบน Facebook,X, YouTube, Instagram และ LinkedIn

#DigiKey #DigiKeyJapan #Semiconductor #IC #marketplace #components #PCB #Electronics #Automation