เอ็นไอเอ การประกวด “รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ประจำปี 2566” National Innovations Awards 2023

เอ็นไอเอ ชวนส่งผลงานเข้าประกวด “รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ประจำปี 2566” รับสมัครถึงวันที่ 31 พ.ค.นี้

อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 2566
  • Share :
  • 22,216 Reads   

สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ เอ็นไอเอ (NIA) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (อว.) ชวนผู้สนใจร่วมส่งผลงานเข้าประกวด "รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ประจำปี 2566" ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2566

เมื่อนวัตกรรมขับเคลื่อนอนาคต และคุณก็คือ “ผู้ที่ขับเคลื่อนนวัตกรรม” NIA ขอเชิญนวัตกรทุกท่านร่วมส่งผลงานเข้าประกวดรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ประจำปี 2566 โดยแบ่งการประกวดออกเป็น 5 ด้าน ได้แก่

1. ด้านเศรษฐกิจ (สร้างคุณค่าเชิงพาณิชย์ และเกิดประโยชน์ต่อเศรษฐกิจของประเทศ)

2. ด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม (สร้างคุณค่าต่อสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม)

3. ด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการ (สร้างคุณค่าและมูลค่าเพิ่มแก่ผลิตภัณฑ์และบริการ)

4. ด้านสื่อและการสื่อสาร (ผลงานนวัตกรรมและบุคคลที่สร้างสรรค์เนื้อหาและวิธีการสื่อสาร โดยใช้เทคโนโลยีและรูปแบบการสื่อสารใหม่)

5. ด้านองค์กรนวัตกรรมดีเด่น (องค์กรที่มีการบริหารจัดการนวัตกรรมในองค์กรอย่างโดดเด่นตั้งแต่ระดับยุทธศาสตร์ ระดับกระบวนการ ถึงระดับโครงสร้างพื้นฐานขององค์กร)

รางวัลนวัตกรรมทรงเกียรติสูงสุดของประเทศไทย ที่มอบให้สุดยอดผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างคุณ โดยผู้ชนะเลิศในแต่ละประเภทของรางวัลจะได้รับพระบรมรูป “พระบิดาแห่งนวัตกรรมไทย” และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย จาก NIA

เวทีประกวด “รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติประจำปี 2566” (National Innovation Awards 2023) ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 19 เพื่อเชิดชูเกียรติคนไทยผู้สร้างสรรค์ผลงานนวัตกรรมที่มีความโดดเด่นและก่อประโยชน์ต่อประเทศในหลากหลายมิติทั้งเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ยังเป็นการสร้างให้เกิดความภาคภูมิใจในศักยภาพของคนไทยและเผยแพร่ต้นแบบการพัฒนานวัตกรรมด้านต่าง ๆ สู่สาธารณชนในวงกว้าง รวมถึงกระตุ้นให้เกิดความตื่นตัวด้านนวัตกรรมในทุกภาคส่วนของสังคม เพื่อผลักดันประเทศไทยสู่การเป็นชาติแห่งนวัตกรรม

ส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2566 สามารถดูคู่มือการประกวดและสมัครผ่านทางออนไลน์ที่ https://award.nia.or.th สอบถามเพิ่มเติมได้ที่อีเมล [email protected] หรือ 080-070-2999 (พัชรีนาถ) พร้อมลงทะเบียนขอรับคำปรึกษาได้ที่ https://bit.ly/40SPXPz

 

#รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ #NationalinnovationAwards #สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ #NIAAwards #NIA #Mreport #ข่าวอุตสาหกรรม

 

บทความยอดนิยม 10 อันดับ

 

อัปเดตข่าวทุกวันที่นี่ www.mreport.co.th   

Line / Facebook / Twitter / YouTube @MreportTH