ทังกาลอยด์ขนขบวนสินค้าไฮไลท์ส่งตรงจากญี่ปุ่น พิเศษเฉพาะงาน Intermach 2019

อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 2562
  • Share :
  • 1,389 Reads   
Tungaloy Cutting Tool (Thailand) Co., Ltd. หนึ่งในผู้นำด้าน ผู้ผลิตเม็ดมีดคาร์ไบด์ วัสดุสร้างแรงเสียดทาน วัสดุต้านการสึกหรอ และผลิตภัณฑ์ด้านวิศวกรรมโยธา ได้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าในงานอินเตอร์แมค (Intermach) และ เอ็มทีเอ (MTA) 2019 ระหว่างวันที่ 8 – 11 พฤษภาคม 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา 
 
ทังกาลอยด์ได้ยกขบวนสินค้าใหม่ และสินค้าไฮไลท์ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาจัดแสดงภายในงานหลากหลายประเภท มีการสาธิต Live Demo ตัดเฉือนชิ้นงาน เพื่อแสดงประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ Cutting Tools จากทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญจากทังกาลอยด์ และปีนี้ยังมีโซนกิจกรรมพิเศษ นำเทคโนโลยี Virtual Reality แบบ 3D (VR) ซึ่งพัฒนาโปรแกรมโดยทังกาลอยด์ไทยแลนด์มาให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ร่วมกัน สามารถเห็นภาพเสมือนจริงในการบังคับ พร้อมทดลองประกอบเครื่องมือตัดเฉือนได้ด้วยตนเอง และเห็นผลลัพธ์การตัดเฉือนชิ้นงานในทันที ถือว่าเป็นมิติใหม่ในการผสมผสานเทคโนโลยีที่ช่วยเสริมความรู้ ความเข้าใจแก่ผู้เข้าร่วมงาน
 
พิเศษสุดเฉพาะในงานกับกิจกรรมทังกาลอยด์จัดหนัก จัดเต็ม แจกรางวัลใหญ่ให้แก่ผู้ร่วมงาน ที่แวะมาเยี่ยมชมบูธทังกาลอยด์ R22 Hall 101 เพียงแค่ท่านร่วมเล่นกิจกรรมตอบคำถามเกี่ยวกับข้อมูลสินค้าทังกาลอยด์ให้ถูกต้องก็สามารถร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับรางวัลใหญ่ New iPad Air 2019 จากทังกาลอยด์ทันที ประกาศผลรางวัลผู้โชคดีทาง Facebook Tungaloy Thailand วันที่ 24 พฤษภาคม 2562