Business Match-Making Directory Sourcing ค้นหาสินค้า สินค้าอุตสาหกรรม OEM รับจ้างผลิต หาผู้ผลิต

5 ข้อดี "สร้างข้อมูลบริษัท" บนเว็บไซต์ mreport.co.th

อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 2563
  • Share :
  • 1,024 Reads   

เชื่อมโยงธุรกิจ-ขยายฐานลูกค้าใหม่ ด้วยการสร้างข้อมูลบริษัทบนเว็บ mreport.co.th ถูกค้นเจอ หรือ Search หาได้ง่ายยิ่งขึ้นบนแพลตฟอร์มออนไลน์ บริการนี้ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

‘เอ็ม รีพอร์ต’ สำนักข่าวดิจิทัลเฉพาะด้าน รายงานข่าวสารและข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งทางเว็บไซต์ จดหมายข่าว เฟซบุ๊ก ไลน์ ทวิตเตอร์ และ YouTube โดยคัดสรรมาเพื่อประโยชน์ในการตัดสินใจลงทุนเลือกเครื่องจักรที่ดีให้แก่นักอุตสาหกรรมยานยนต์ อากาศยาน อิเล็กทรอนิกส์ แม่พิมพ์ เครื่องจักร การแปรรูปโลหะ วิศวกรรม เครื่องมือแพทย์ และหุ่นยนต์

 

เปิดบริการฟีเจอร์ใหม่เพื่อจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) และเชื่อมโยงเครือข่ายอุตสาหกรรมการผลิต บนเว็บไซต์ www.mreport.co.th โดยธุรกิจอุตสาหกรรมที่สนใจสามารถ สร้างข้อมูลบริษัท ได้

 

5 ข้อดีที่ต้อง สร้างข้อมูลบริษัท บน www.mreport.co.th/company คือ

  1. ได้รับโอกาสจับคู่ธุรกิจผ่านการเชื่อมโยงอุตสาหกรรมบนเครือข่ายผู้อ่านข่าวบนเว็บไซต์ ผู้รับจดหมายข่าวรายสัปดาห์ และผู้ติดตามบนช่องทางสื่อโซเชียล นอกจากนี้ ยังมีโอกาสได้รับการแนะนำลูกค้าใหม่ผ่านทางแอดมินของเรา
  2. ข้อมูลบริษัทจะถูกค้นเจอได้ง่ายมากยิ่งขึ้นบนแพลตฟอร์มออนไลน์
  3. ลงข่าวประชาสัมพันธ์และประกาศต่าง ๆ ของบริษัท เช่น ต้องการหาผู้ผลิตชิ้นงาน โดยเนื้อข่าวมีความยาวไม่เกิน 600 ตัวอักษร และมีรูปประกอบข่าว
  4. ได้รับบริการจดหมายข่าวรายสัปดาห์
  5. ไม่มีค่าใช้จ่าย เพราะเป็นบริการดีดีจาก M Report ตามพันธกิจหลักของเราที่ส่งเสริมให้มีการลงทุนในการใช้เทคโนโลยีและเครื่องจักรสำหรับการผลิตให้มากขึ้น

 

นอกจากนี้ ไดเรกทอรี่ (Directory) ของเรา ยังมีฟีเจอร์การค้นหาประเภทต่าง ๆ โดยการเชื่อมต่อข้อมูลกับฟีเจอร์ การค้นหาสินค้าตามหมวด  และ การค้นหาสินค้าตามแบรนด์ เพื่อให้ระบบเว็บดึงข้อมูลหมวดหมู่และแบรนด์สินค้าได้ และสำหรับประกอบการ OEM รับจ้างผลิต รับออกแบบและผลิต รับทำ Turnkey project รวมถึงบริการด้านอุตสาหกรรมต่าง ๆ จะสามารถใส่ชุดข้อมูลและภาพประกอบของเครื่องจักรอุปกรณ์ ซึ่งเป็น Facilities ในการให้บริการ ด้วยการเพิ่มเติมข้อมูลพิเศษของบริษัท (Extra Information)  ผู้ที่สนใจสามารถแจ้งความประสงค์ผ่านอีเมล์ [email protected] โดยส่วนนี้มีค่าบริการ ในราคาพิเศษ 5,000 บาทสำหรับระยะเวลาบริการ 1 ปีเต็ม 

 

#Business Matching #Business Match-Making #Diretory #Business Directory #Manufacturing #Metalworking #Sourcing #ค้นหาสินค้า #สินค้าอุตสาหกรรม #OEM #รับจ้างผลิต #หาผู้ผลิต #หาผู้จัดจำหน่าย #ออกแบบไลน์ผลิต #บริการด้านอุตสาหกรรม #โรงงานอุตสาหกรรม #ธุรกิจอุตสาหกรรม

 

เกี่ยวกับ M Report

เอ็ม รีพอร์ต สำนักข่าวออนไลน์เพื่ออุตสาหกรรมการผลิตโลหะการ อันดับแนวหน้าของประเทศไทย ซึ่งมีพันธกิจหลักในการส่งเสริมให้มีการลงทุนในการใช้เทคโนโลยีและเครื่องจักรสำหรับการผลิตให้มากขึ้น เพื่อพัฒนาขีดความสามารถทางการแข่งขันของประเทศไทยด้านอุตสาหกรรม ผ่านข้อมูลและข้อวิเคราะห์ ตลอดจนเป็นเวทีให้ผู้ประกอบการรุ่นใหม่แบ่งปันข้อคิดเกี่ยวกับทางเลือกต่าง ๆ ของเทคโนโลยี และแนวคิดการพัฒนาอุตสาหกรรมไทยระดับมหภาค

รายงานข่าวสารและข้อมูลในทุกวันทำงานผ่านช่องทางดิจิทัล ทั้งทางเว็บไซต์ จดหมายข่าว เฟซบุ๊ก ไลน์ ทวิตเตอร์ และ YouTube โดยคัดสรรมาเพื่อประโยชน์ในการตัดสินใจลงทุนเลือกเครื่องจักรที่ดีให้แก่นักอุตสาหกรรมยานยนต์ อากาศยาน อิเล็กทรอนิกส์ แม่พิมพ์ เครื่องจักร การแปรรูปโลหะ วิศวกรรม เครื่องมือแพทย์ และหุ่นยนต์

ร่วมสร้างแรงกระเพื่อม และติดตามข่าววงในอุตสาหกรรมทุกวัน ได้ที่
www.mreport.co.th
@mreportth

  •