Mygrowtech ในงาน METALEX 2023, CUBEBOX, ATOM DELTA ROBOT, CIMATRON, ชูชาติ ศิวเวทกุล

Mygrowtech จัดโปรใหญ่ ดัน CUBEBOX รับธีม The Innovators ในงาน METALEX 2023 วันที่ 22-25 พฤศจิกายนนี้ ที่ไบเทค

อัปเดตล่าสุด 23 พ.ย. 2566
  • Share :
  • 1,336 Reads   

Mygrowtech ร่วมงานใหญ่ส่งท้ายปีกับ Metalex 2023 ภายใต้ธีม The Innovators จัดโปรโมชันใหญ่ ดัน “Cubebox” หุ่นยนต์หยิบจับชิ้นงานอัจฉริยะ หนุนแนวคิดการสร้างนวัตกรรมในภาคการผลิต ห้ามพลาด! วันที่ 22-25 พฤศจิกายนนี้ ไบเทค กรุงเทพฯ พบกันที่ Hall 98 Booth AJ01

นายชูชาติ ศิวเวทกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มายโกรว์ เทค (ประเทศไทย) เปิดเผยถึง สภาพตลาดอุตสาหกรรมการผลิตไทยในช่วงปลายปี โดยภาคอุตสาหกรรมยังคงต้องลดต้นทุนในการผลิต ปัจจัยค่าแรงที่จะมีการปรับขึ้นและการหาแรงงานที่ยากขึ้นยังคงเป็นประเด็น การลดคนเป็นสิ่งที่หลายบริษัทคิดถึง แต่ก็ช่วยประหยัดเพียงเรื่องค่าแรงเท่านั้น หากเทียบกับการมุ่งเน้นไปที่การเพิ่มผลผลิตจะช่วยให้ได้ผลตอบแทนกลับคืนมามากกว่าหลายเท่า

ในปีนี้ บริษัท มายโกรว์เทค (ประเทศไทย) จัดโปรโมชั่นงาน Metalex ร่วมกับ บริษัท เจเทค แมชชีนเนอรี่ โดยรวบรวม โซลูชันพาร์เนอร์ที่เกี่ยวเนื่องกับ Cubebox หุ่นยนต์แขนกลหยิบวางชิ้นงาน ตั้งแต่ต้นจนจบขบวนการผลิต

- เครื่องกลึง CNC Mazak รุ่น QTE200SG และ โปรแกรมงานกลึง Gibbscam (เศษไม่พันงาน) 
- เครื่องมิลลิ่ง CNC Mazak รุ่น VCN430AL และ โปรแกรม Cimatron (ช่วยลดเวลาในการกัดหยาบกว่า 50%)

โดยได้ทำราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าที่สนใจทำ Turn key คุยจบครบในที่เดียว ที่บูธ บริษัท มายโกรว์เทค (ประเทศไทย) ฮอลล์ 98 บูธ AJ01 หน้าประตูทางเข้าฮอลล์

Mygrowtech ในงาน METALEX 2023, CUBEBOX, ATOM DELTA ROBOT, CIMATRON, ชูชาติ ศิวเวทกุล

 

ไฮไลต์เทคโนโลยีที่บูธ Mygrowtech ในงาน METALEX 2023

  • CUBEBOX หุ่นยนต์หยิบจับชิ้นงานอัจฉริยะ (Pick and Place Robot) ไม่ต้อง Teaching robot, เปลี่ยนชิ้นงานใหม่ เพียงแค่ นำ drawing .dwg เข้าโปรแกรม Robocam เปลี่ยนเพลทวางชิ้นงาน, ปรับระดับชั้นวางชิ้นงาน ไม่เกิน 30นาทีทำงานได้ทันที แนวคิดใหม่สำหรับหุ่นยนต์สำเร็จรูป เปิดกล่องพร้อมใช้งานทันที ช่วยให้การสร้างนวัตกรรมใหม่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ลดการสูญเสียเวลาเพื่อปรับแต่งเทคโนโลยีในกระบวนการผลิต โซลูชัน Cubebox ยังเหมาะสำหรับนำไปใช้ในรูปแบบการผลิตในปริมาณมาก (Mass production) สามารถตั้งรันงานได้ต่อเนื่อง 24 ชม. 7 วัน รวมถึงไลน์ผลิตอัตโนมัติที่ต้องการความรวดเร็วเป็นเรื่องสำคัญ
  • Atom Delta Robot หุ่นยนต์เดลต้ายี่ห้อ Atom เป็นโรบอทแบบแมงมุมที่มีความสามารถในการหยิบจับสินค้าหรือชิ้นส่วนที่วางบนสายพานได้อย่างรวดเร็ว มีระบบการมองเห็น (Visual System) และระบบควบคุมการเคลื่อนไหว (Motion Control System) อุปกรณ์ครบชุดเปิดกล่องมาใช้งานได้เลย เป็นที่นิยมใช้อย่างกว้างขวางในหลายอุตสาหกรรม โดยเฉพาะอุตสาหกรรมอาหาร ยา และเคมีภัณฑ์ รวมถึงสินค้าอุปโภค หุ่นยนต์เดลต้ามีตั้งแต่ 2 ถึง 5 แกน, มีช่วงการเคลื่อนที่ตั้งแต่ 450 mm. ถึง 2,800 mm., รับน้ำหนักได่ตั้งแต่ 3-30 kg., ทำงานได้ในอุณหภูมิ -10℃ ถึง 50℃ , มาตรฐานการป้องกันฝุ่นและน้ำที่ IP55 
  • Cimatron โปรแกรม CAD/CAM สำหรับออกแบบและผลิตแม่พิมพ์โดยเฉพาะที่ครอบคลุม Mold Design Software, Die Design Software, Electrode Design Software, NC Programing Software, และอื่น ๆ ทำให้ Cimatron เป็นโปรแกรมที่ใช้งานง่าย เรียนรู้ง่าย มาพร้อมระบบอัตโนมัติที่ช่วยให้ทำงานได้อย่างรวดเร็ว ครบจบในโปรแกรมเดียว เรียนรู้ง่าย ใช้งานเร็ว ลดเวลาในการออกแบบและผลิตได้จริง

 

Mygrowtech ในงาน METALEX 2023, CUBEBOX, ATOM DELTA ROBOT, CIMATRON

 

สำหรับท่านใดที่สนใจเทคโนโลยีเหล่านี้ต้องห้ามพลาดโปรโมชันใหญ่ของ Mygrowtech ในงาน METALEX 2023 วันที่ 22-25 พฤศจิกายนนี้​ ไบเทค กรุงเทพฯ พบกันที่ Hall 102 Booth 2C19

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มายโกรว์เทค (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 094-939-1639 LINE@mygrowtechthailand เว็บไซต์ mygrowtechthailand.com

 

#Mygrowtech #cubebox #AtomDeltaRobot #cimatron #software #automation #robot #METALEX 2023 #Mreport #ข่าวอุตสาหกรรม