เปิดตัว 10 ผู้นำรุ่นใหม่ ทายาทธุรกิจแห่งปี เดินหน้าปั้นอุตสาหกรรมไทย โตแบบไร้ขีดจำกัด

อัปเดตล่าสุด 21 พ.ย. 2561
  • Share :
  • 1,224 Reads   

สำนักข่าวออนไลน์ เอ็ม รีพอร์ต ประกาศส่งเสริมการสร้างทายาทธุรกิจรุ่นใหม่สู่คุณภาพของความเป็นผู้รับไม้ต่อจากรุ่นผู้ก่อตั้ง เพื่อการเติบโตแบบยั่งยืนของอุตสาหกรรมไทย โดยได้กำหนดให้มีการมอบรางวัลเชิดชูเกียรติประจำปี ชื่อว่า “M Award – G2 of the Year” ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมผู้เป็นทายาทรุ่นที่สอง จำนวน 10 รายที่มีความโดดเด่นในการใช้เทคโนโลยีเพื่อการผลิตและพัฒนาผลิตภัณท์โลหะการ ‘Passion for Technology’ 

กำหนดหลักการคัดเลือกผู้สมควรได้รับรางวัล เป็นระดับผู้บริหารที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำหรือหนึ่งในคณะผู้นำขององค์กรในอันดับต่อจากรุ่นก่อตั้ง, เป็นผู้ที่มีการลงทุนและสนับสนุนการใช้เทคโนโลยีและเครื่องจักรกล เพื่อพัฒนาการผลิตและผลิตภัณท์ โดยเฉพาะด้านโลหะอย่างต่อเนื่องและโดดเด่น และมีการใช้แรงงานไทยในการผลิตเพื่อก่อให้เกิดมูลค่าเพิ่มในประเทศไทย โดยเชิญชวนให้หน่วยงานของรัฐภายใต้สังกัดกระทรวงอุตสาหกรรม, สถาบันอาชีวศึกษา, สมาชิกร่วมก่อตั้งของสำนักข่าวอุตสาหกรรม เอ็ม รีพอร์ต หรือ เจ้าของ ผู้ผลิต และ ผู้จำหน่ายเครื่องจักรและเทคโนโลยีการผลิตโลหะการ ในประเทศไทยหรือจากนานาชาติ ร่วมเสนอชื่อ 

โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิคัดสรรผู้นำรุ่นใหม่แห่งปี ได้แก่ ดร. ดำริ สุโขธนัง อดีตปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม, นายปราโมทย์ วิทยาสุข อดีตรองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม, นายภานุวัฒน์ ตริยางกูรศรี รองอธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม, และ รศ. ณรงค์ วรงค์เกรียงไกร อดีตผู้อำนวยการสถาบันไทย-เยอรมัน

สำหรับผู้ได้รับรางวัล "M Award - G2 of the Year 2019" (ตามรูป จากซ้าย-ขวา)ได้แก่

 

เส้นทางสู่ความสำเร็จของผู้นำอุตสาหกรรมรุ่นใหม่จะถูกถ่ายทอดเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้แก่นักอุตสาหกรรมรุ่นที่สองได้อย่างไร ติดตามอ่านเรื่องราวฉบับเต็มได้ในหนังสือที่ระลึก ซึ่งจะแจกในงานประกาศเชิดชูเกียรติและพิธีมอบรางวัลอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 24 มกราคม 2562 เวลา 18:00 – 20:30 น. ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ลงทะเบียนร่วมงานและรับหนังสือที่ระลึก Click 

เอ็ม รีพอร์ต ฉลองเปิดตัว 24 มกราคมนี้

เอ็ม รีพอร์ต คือสำนักข่าวดิจิทัลเฉพาะด้าน อันดับแนวหน้าของประเทศไทย  นำเสนอข่าวภาคอุตสาหกรรมการผลิต โดยเน้นส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีการผลิต เพื่อเสริมสร้างระดับความสามารถทางการแข่งขัน และได้เริ่มเสนอข่าวผ่านช่องทางออนไลน์เป็นประจำทุกวันมาตั้งแต่ต้นปี 2561 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และมีนักอุตสาหกรรมไทยติดตามข่าวสารของเอ็ม รีพอร์ตในจำนวนที่สูงขึ้นเกิน 130,000 วิวต่อเดือน เชิญสัมผัสข่าววงในอุตสาหกรรม ที่กระชับ ฉับไว อ่านข่าวออนไลน์ที่ www.mreport.co.th 

เอ็ม รีพอร์ต มีกำหนดฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 มกราคม 2562 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ร่วมสร้างแรงกระเพื่อม และติดตามข่าววงในอุตสาหกรรมทุกวัน ได้ที่

www.mreport.co.th