FLASH ผนึกนิ่มซี่เส็งขึ้นเบอร์ 1 สยายปีกรับอีคอมเมิร์ซบูม

แฟลช เอ็กซ์เพรส โชว์ยอดโต 4,000% ก้าวสู่เบอร์ 3 ในตลาดด้วยปริมาณพัสดุรวมกว่า 20 ล้านชิ้น/ปี เดินหน้าผนึก “นิ่มซี่เส็ง” ตั้งบริษัท “แฟลช โลจิสติกส์” ก้าวสู่เบอร์ 1 ในตลาด ตั้งเป้าโต…

บทบาทของภาครัฐ และเอกชน ในประเทศผู้นำด้านสังคมดิจิทัล

เหตุผลที่ทำให้เดนมาร์ก กลายเป็นอันดับหนึ่งของประเทศที่เข้าสู่ยุคดิจิทัล และความสำคัญของภาครัฐ และเอกชน ในการพัฒนาประเทศสู่ยุคแห่งข้อมูล

แพ็กเกจจิ้งไทยโตกระฉูด อานิสงส์อีคอมเมิร์ซ-EEC

ไทยเป็นตลาดการพิมพ์บรรจุภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในตลาดเอเชีย-แปซิฟิก มีสัดส่วนรายได้สูงถึง 42% คาดว่าความต้องการใช้บรรจุภัณฑ์จะสูงถึง 40% ในปี 2565 ในปัจจุบันอุตสาหกรรมการบรรจุภัณฑ์มีกำลังการผลิตในประเทศสูงถึง 5.83 ล้านตัน

Manufacturing Expo 2019

Manufacturing Expo 2019 ครั้งนี้ สะเทือนวงการ! เร่งพลังการผลิตเต็มประสิทธิภาพ

Manufacturing Expo 2019 เวทีของนักอุตสาหกรรม มหกรรมแห่งเทคโนโลยี ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19- 22 มิถุนายน ณ ไบเทค บางนา รวมเครื่องจักร และโซลูชั่นชั้นจาก 46 ประเทศ ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม ครบจบในงานเดียว

รถบิน, โดรนบูม ค่ายตะวันตกมุ่งพัฒนาต่อยอดเดินทาง และโลจิสติกส์

อเมริกา และยุโรป มุ่งพัฒนารถบินได้ และโดรนขนาดใหญ่ 2 นวัตกรรมที่มีแนวโน้มจะกลายเป็นกุญแจสำคัญของอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ และการคมนาคมในอนาคต

กระทรวงอุตสาหกรรม จับมือ 30 ภาคีรัฐ-เอกชน-สถาบันการเงิน-สถาบันการศึกษา MOU บูรณาการพัฒนาระบบนิเวศสร้างโอกาสสตาร์ตอัพไทยสู่ตลาดโลก

กระทรวงอุตสาหกรรม โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม จัดพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับภาคีเครือข่ายองค์กรภาครัฐ-เอกชน สถาบันการเงิน และสถาบันการศึกษา รวม 30 องค์กร เสริมความแกร่ง ระบบนิ…

“อัศวิน” ส่งท้ายเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม. ปิดดีล BTS ตั้งไข่ไลต์เรลบางนา-สุวรรณภูมิ

“ภารกิจที่จะต้องทำให้จบก่อนที่ผมจะหมดวาระ คือ สัมปทานเดินรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่จะเจรจาบีทีเอสมาร่วมลงทุน 1 แสนล้าน หลังรัฐบาลออกคำสั่ง ม.44 ทำให้การเจรจากับเอกชนเดินหน้าได้เร็ว ในเดื…

ดีป้าปลุกไทยอัพสกิลแรงงาน ผนึกยักษ์ IT ปั้น 84 หลักสูตรป้อนตลาด

ดีป้าคาดการณ์อนาคตเทคโนโลยีดิจิทัลของประเทศไทย ในระยะ 5 ปี 10 ปี และ 15 ปี มุ่งพัฒนาคนเป็นหลัก รวบรวมหลักสูตรสสำคัญ 84 หลักสูตร ทั้งเพื่อ reskill, up skill และ new skill”

อว. สวทช. จับมือ บ.สกุลฎ์ซีฯ และ CWT ร่วมทุนวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีต่อยานพาหนะสมัยใหม่แบบครบวงจร

อว. สวทช. จับมือ บ.สกุลฎ์ซีฯ และ CWT ร่วมทุนในกิจการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีต่อยอดอุตฯ ผลิตยานพาหนะสมัยใหม่แบบครบวงจร เสริมศักยภาพผู้ประกอบการ ลดการนำเข้า ยกระดับสู่เศรษฐกิจนวัตกรรม

Fukuzaan อัดแคมเปญ หนุนผู้ประกอบการ "ซื้อเครื่อง CNC รับทองทันที ลุ้นบินเที่ยวไต้หวัน-ญี่ปุ่น" ในงาน InterMold Thailand 2019

Fukuzaan จัดแคมเปญสุดพิเศษ รับทันที สร้อยทอง 1 เส้น มูลค่า 1 บาทขึ้นไป พร้อมลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ไต้หวัน 2 ที่นั่ง และญี่ปุ่น 2 ที่นั่ง เพียงสั่งจองเครื่อง CNC Vertica…

นวัตกรรมพบวิถีดั้งเดิม เพื่อแก้ปัญหาด้านมาตรวิทยา เทคโนโลยีจาก WENZEL

WENZEL เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมมาตรวิทยา โดยมีสินค้าที่โดดเด่นและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางได้แก่ 3D Metrology, Computed Tomography, Optical High Speed Scanning ในอุตสาหกรรมยานยนต…

Video

“สหรัฐ” เริ่มสอบสวนบริษัทเทคโนโลยีดัง ผูกขาดทางธุรกิจหรือไม่?

สำนักข่าวซีเอ็นเอ็นรายงานว่า เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา คณะกรรมธิการการค้าของรัฐบาลกลาง (FTC) และกระทรวงยุติธรรม (DOJ) ของสหรัฐอเมริกาได้ประกาศควบคุมดูแลและสอบสวนบริษัทเทคโนโลยี…

เปิดร่างสัญญาร่วมทุน 50 ปีไฮสปีด ซี.พี.

เปิดร่างสัญญา 50 ปี ไฮสปีดเชื่อม 3 สนามบิน กลุ่ม ซี.พี.เสนอประโยชน์ให้รัฐ 10 ปี 300 ล้าน ครม.อนุมัติแก้ไขสัญญาได้ ระดมทุนผ่านกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐาน สร้างสเปอร์ไลน์ ต่อขยายอู่ตะเภา-ระยอง

แมชชีนเทคแจกจริง “รถยนต์ ALL NEW MG3” สมนาคุณลูกค้า HAAS OMAX และ JINGDIAO

บริษัท แมชชีนเทค จำกัด (Machine Tech Co., Ltd.) จัดหนักมอบรางวัลใหญ่สุดพิเศษแห่งปี รถยนต์ ALL NEW MG3 ให้ผู้โชคดีที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัท ภายในงาน Machine Tech Open House 2018 และ…