Oerlikon Thailand, บริษัท Coating, บริษัท เออร์ลิคอน บัลเซอร์ส โค้ทติ้ง ไทยแลนด์ จำกัด สารเคลือบผิว ทนต่อการเสียดสีและการกัดกร่อนสูง สำหรับการฉีดขึ้นรูป-การอัดขึ้นรูปเติมพอลิเมอร์

Oerlikon Balzers เปิดตัวสารเคลือบที่ทนต่อการเสียดสีและการกัดกร่อนสูง สำหรับการฉีดขึ้นรูปและการอัดขึ้นรูปเติมพอลิเมอร์

อัปเดตล่าสุด 2 ส.ค. 2565
  • Share :
  • 2,149 Reads   

Oerlikon Balzers แบรนด์ชั้นนำระดับโลก ผู้ให้บริการโซลูชั่นพื้นผิวขั้นสูง เปิดตัวสารเคลือบที่ทนต่อการเสียดสีและการกัดกร่อนสูงสำหรับการฉีดขึ้นรูปและการอัดขึ้นรูปเติมพอลิเมอร์

วันที่ 7 กรกฎาคม 2022 Oerlikon Balzers แบรนด์ชั้นนำระดับโลกของ Oerlikon ที่ให้บริการโซลูชั่นพื้นผิวขั้นสูง ได้เปิดตัว BALINIT MOLDENA ซึ่งเป็นสารเคลือบใหม่สำหรับการฉีดขึ้นรูปและการอัดขึ้นรูปเติมพอลิเมอร์ ความทนทานต่อการเสียดสีและการกัดกร่อนที่เหนือกว่าทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานกับพลาสติกเสริมใยแก้ว (GFRPs) และวัสดุรีไซเคิลทั้งหมด ขณะเดียวกันก็รับประกันอายุการใช้งานของแม่พิมพ์ที่ยาวนานขึ้น และชิ้นงานผลิตภัณฑ์ได้คุณภาพสูง

เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ความยั่งยืนของ Oerlikon BALINIT MOLDENA เป็นโซลูชันที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการแปรรูปพลาสติกใหม่และพลาสติกที่รีไซเคิลได้ เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงานและอนุรักษ์ทรัพยากร การเคลือบยังช่วยยืดอายุการใช้งานของแม่พิมพ์ ในขณะที่ลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากกระบวนการผลิตที่เสถียรและผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง

การเคลือบที่พัฒนาขึ้นใหม่จากแบรนด์ Oerlikon Balzers มีความบางเพียง 7 µm และมีความแข็งมากกว่าของสารเคลือบรุ่นก่อนเกือบทั้งหมดสำหรับการแปรรูปพลาสติก คุณสมบัติการเสียดสีและการกัดกร่อนที่โดดเด่นทำให้ BALINIT MOLDENA เป็นสารเคลือบที่สมบูรณ์แบบสำหรับการฉีดขึ้นรูปและการอัดรีดวัสดุที่มีฤทธิ์กัดกร่อน เช่น GFRP และยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการฉีดขึ้นรูปวัสดุที่มีฤทธิ์กัดกร่อน เช่น วัสดุรีไซเคิลทั้งหมด หรือวัสดุที่มีสารหน่วงการติดไฟสูง

BALINIT MOLDENA ได้พิสูจน์ด้วยลูกค้าของเราแล้วว่ามีประสิทธิภาพจากการทดสอบต่างๆ โดยแสดงให้เห็นถึงการสึกหรอน้อยกว่าสารเคลือบที่ทนต่อการเสียดสีทั่วไปทั้งหมด และปรับปรุงความต้านทานการกัดกร่อนในการทดสอบสเปรย์เกลือเป็นกลางอย่างมีนัยสำคัญ เมื่อเคลือบมาตรฐานกับแม่พิมพ์ฉีดที่ใช้ในการผลิตโพลีเอสเตอร์ไม่อิ่มตัว (40%) สารเคลือบลอกออกหลังจาก 40,000 ช็อต ด้วยการเคลือบใหม่จาก Oerlikon Balzers ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงแบบเดียวกันยังคงได้รับการจัดส่งต่อไป แม้จะผ่านไปแล้ว 200,000 นัดก็ตาม

Andreas Reiter Head of Product Line Tools กล่าวว่า "ลูกค้าของเราใช้พลาสติกน้ำหนักเบาและรีไซเคิลมากขึ้น เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงานและอนุรักษ์ทรัพยากร ด้วย BALINIT MOLDENA เราประสบความสำเร็จในการปรับปรุงโซลูชันที่มีอยู่สำหรับการแปรรูปพลาสติก เรามีความยินดีที่เราสามารถนำเสนอโซลูชั่นที่เหมาะสมที่สุดให้กับลูกค้า ซึ่งช่วยให้กระบวนการมีเสถียรภาพและเพิ่มอายุการใช้งานของสายการผลิตพอลิเมอร์”

BALINIT MOLDENA ใหม่ของ Oerlikon Balzers สำหรับการฉีดขึ้นรูปและการอัดขึ้นรูปเติมพอลิเมอร์ ให้ความทนทานต่อการเสียดสีและการกัดกร่อนที่เหนือกว่าสำหรับการใช้งานกับพลาสติกเสริมใยแก้ว (GFRP) และวัสดุรีไซเคิลทั้งหมด ในขณะที่รับประกันอายุการใช้งานของแม่พิมพ์ที่ยาวนานขึ้นและส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่:

พรรณราย วายุบุตร
Marketing Communications
T +6694 559 1276
[email protected]
www.oerlikon.com/balzers/th


เกี่ยวกับ Oerlikon

Oerlikon (SIX: OERL) เป็นขุมพลังแห่งนวัตกรรมระดับโลกสำหรับวิศวกรรมพื้นผิว การแปรรูปโพลีเมอร์ และการผลิตสารเติมแต่ง โซลูชั่น และบริการที่ครอบคลุมของกลุ่มบริษัท พร้อมด้วยวัสดุขั้นสูง จะช่วยปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพ ฟังก์ชันการทำงาน การออกแบบ และความยั่งยืนของผลิตภัณฑ์ของลูกค้า และกระบวนการผลิตในอุตสาหกรรมหลัก ๆ ให้ได้มากที่สุด ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีที่เป็นผู้บุกเบิกมานานหลายทศวรรษ ทุกสิ่งที่ Oerlikon ทำนั้นได้รับคำแนะนำจากความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายและส่งเสริมโลกที่ยั่งยืน กลุ่มบริษัทมีสำนักงานใหญ่ในเมือง Pfäffikon ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และดำเนินธุรกิจในสองแผนก ได้แก่ Surface Solutions และ Polymer Processing Solutions มีพนักงานมากกว่า 11,800 คนทั่วโลก 207 แห่ง ใน 38 ประเทศ ในปี 2564 Oerlikon สร้างยอดขาย 2.6 พันล้านฟรังก์สวิส และลงทุน 105 ล้านฟรังก์สวิสในการวิจัยและพัฒนา

เกี่ยวกับแบรนด์ Oerlikon Balzers

Oerlikon Balzers เป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำของโลกด้านเทคโนโลยีพื้นผิวที่ปรับปรุงประสิทธิภาพและความทนทานของส่วนประกอบที่มีความเที่ยงตรงสูง ตลอดจนเครื่องมือสำหรับอุตสาหกรรมแปรรูปโลหะและพลาสติกอย่างมีนัยสำคัญ สารเคลือบที่บาง และแข็งเป็นพิเศษซึ่งวางตลาดภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์ BALINIT และ BALIQ ช่วยลดแรงเสียดทานและการสึกหรอ ชื่อผลิตภัณฑ์ BALITHERM เปิดให้บริการการอบชุบด้วยความร้อนที่หลากหลาย ในขณะที่ BALTONE ประกอบไปด้วยสารเคลือบที่มีให้เลือกหลายสีสวยงาม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการตกแต่ง การเคลือบฟิล์มบาง BALIMED ที่มีคุณสมบัติทนต่อการสึกหรอ เข้ากันได้ทางชีวภาพ ต้านจุลชีพ และเฉื่อยทางเคมี ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับการใช้งานทางการแพทย์ ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์เทคโนโลยี BALIFOR บริษัทได้นำเสนอเทคโนโลยีที่จัดหาโซลูชั่นที่ปรับแต่งมาโดยเฉพาะสำหรับตลาดยานยนต์ ในขณะที่ ePD ช่วยให้การชุบโลหะของชิ้นส่วนพลาสติกมีลักษณะเป็นโครเมียม