ห้องปฏิบัติการทดสอบ สถาบันไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์

สถาบันไฟฟ้าฯ เปิด 'ห้องปฏิบัติการทดสอบ' รับ สำนักมาตรฐานอุตฯ เข้าเยี่ยมชม

อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 2564
  • Share :
  • 1,532 Reads   

สถาบันไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ (EEI) เปิดห้องปฏิบัติการทดสอบ ต้อนรับ สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) เข้าเยี่ยมชม อาทิ ห้องทดสอบ EV Charger, EMC Automotive, เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา นายบรรจง สุกรีฑา เลขาธิการสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) พร้อมคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ สมอ. เข้าเยี่ยมชมห้องปฏิบัติการทดสอบ สถาบันไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ หรือ สฟอ. (Electrical and Electronics Institute: EEI) สถาบันเครือข่ายกระทรวงอุตสาหกรรม อาทิ การทดสอบ EV Charger, EMC Automotive, การทดสอบเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ฯลฯ ณ ศูนย์ปฏิบัติการและมาตรฐาน สถาบันไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ นิคมอุตสาหกรรมบางปู โดยมี นายณรัฐ รุจิรัตน์ ผู้อำนวยการสถาบันไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมผู้บริหารของสถาบันฯ ให้การต้อนรับและนำเสนอทิศทางการดำเนินงานของสถาบัน

สถาบันไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ เป็นสถาบันเครือข่ายอิสระเฉพาะทาง ภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวงอุตสาหกรรม โดยมีอุตสาหกรรมพัฒนามูลนิธิเป็นหน่วยงานรองรับเป็นองค์กรที่มุ่งสู่ความเป็นเลิศเพื่อประสานงานและได้บริการ เพื่อการพัฒนาอุตสาหกรรมไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ไทยให้ได้คุณภาพตามมาตรฐานสามารถแข่งขันได้ในตลาดโลก

 

อ่านเพิ่มเติม

 

บทความยอดนิยม 10 อันดับ

 

อัปเดตข่าวทุกวันที่นี่ www.mreport.co.th   

Line / Facebook / Twitter / YouTube @MreportTH