อุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน จะกลับมาคึกคึกหรือไม่ในปี 2019?

สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ขาดไม่ได้สำหรับคนในยุคปัจจุบัน ทำให้ความเคลื่อนไหวในวงการสมาร์ทโฟนส่งผลกระทบในวงกว้าง ทั้งกับตัวผู้บริโภค และในภาคอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง

METI ผลักดัน “Connected Industries

METI เร่งผลักดันแนวคิด “Connected Industries (CI)” สนับสนุนการแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างองค์กร สร้างคูณค่า ยกระดับการแข่งขัน และแก้ปัญหาสังคม

โสมขาวเรียกค่าปรับ บีเอ็มดับเบิลยูเครื่องยนต์ไฟไหม้

กระทรวงคมนาคมเกาหลีใต้ เตรียมยื่นเรื่องร้องเรียนต่ออัยการกรณี “บีเอ็มดับเบิลยู” ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติเยอรมันที่เรียกคืนรถยนต์ล่าช้า และปกปิดข้อบกพร่องที่ทำให้เครื่องยนต์เกิดไฟไหม้

10 ค่ายเด้งรับรถยนต์ไฟฟ้า “บีโอไอ” เคาะไฮบริด 5 หมื่นล้าน

10 ค่ายรถดาหน้ายื่นขอส่งเสริมลงทุน “ไฮบริด, ปลั๊ก-อิน ไฮบริด, อีวี” มูลค่าเฉียดแสนล้าน บีโอไออนุมัติแล้ว 4 ราย กว่า 5 หมื่นล้าน

วิศวะฯ ธรรมศาสตร์ พาส่อง 4 นวัตกรรรมเด่น ปี 2561

คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือ TSE (Thammasart School of Engineering) สร้างสรรค์นวัตกรรมมากมายเพื่อตอกย้ำบทบาทการเป็นผู้นำด้านวิศวกรรมแห่งอนาคต ในปี 2561

สมอ. เผยปี 61 ยึดสินค้าไม่ได้มาตรฐานกว่า 2,150 ล้านบาท เหล็กครองแชมป์สูงสุด

สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม เปิดเผยผลการดำเนินงานในรอบปี 2561 ด้านการตรวจควบคุมและกำกับติดตามคุณภาพผลิตภัณฑ์ให้เป็นไปตามมาตรฐาน

ของขวัญจากทรัมป์ ห้ามบริษัทมะกันใช้อุปกรณ์โทรคมนาคมของหัวเว่ยและแซดทีอี

ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ แห่งสหรัฐอเมริกา เตรียมพิจารณาออกคำสั่งบริหารในปีใหม่นี้ ประกาศภาวะฉุกเฉินแห่งชาติ

รวม “สเปชอินโนเวชั่น” เข้า EECi เครือปตท.นำร่องสร้างห้องปฏิบัติการ

กระทรวงวิทย์แก้แผนแม่บทเขตนวัตกรรม EECi ประกาศใช้ “วังจันทร์วัลเลย์” เป็นที่ตั้งเพียงแห่งเดียว พร้อมยุบรวม Space Innopolis เข้ามาไว้ด้วยกัน หวังให้เกิดการพัฒนาและเป็นแหล่งนวัตกรรมขนาดใหญ่ของประเทศ

รู้จักกับ G2 of the Year 2019 คุณวรุตม์ รวยสว่างบุญ จาก Micro Precision Co., Ltd.

เปิดตัวผู้ได้รับรางวัล M Award – G2 of the Year 2019 คุณวรุตม์ รวยสว่างบุญ จาก บริษัท ไมโครปรีซิชั่น จำกัด “เราจะต้องรู้จักทรัพยากรในองค์กรให้ดีก่อน เพื่อที่จะรู้ว่าเราขาดอะไรบ้าง …