Samsung เปิดตัว AI Centre แห่งใหม่

Samsung Electronics ประกาศเปิด AI Centre แห่งใหม่ที่มอนทรีออล เมืองใหญ่อันดับ 2 ของแคนาดา และหนึ่งในคอมมูนิตี้ด้าน AI ที่มีอัตราการเติบโตรวดเร็วที่สุดของโลก

โรลันด์ เซบาสเตียน โฟลเกอร์ "นโยบาย เบนซ์ ทุกอย่างเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือรถมือสอง"

โรลันด์ เซบาสเตียน โฟลเกอร์" CEO เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี ให้สัมภาษณ์ถึงทิศทางของการนำพาองค์กรเบนซ์ไทยแลนด์ ขับเคี่ยวกับตลาดพรีเมี่ยมคาร์

นิคมฯ อีสเทิร์นซีบอร์ด (ระยอง) รับรางวัลเมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ ปีที่ 5

นิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด (ระยอง)รับรางวัลเมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ ระดับ Eco-Champion ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 จากงาน Eco Innovation Forum 2018

"คลาวด์" สร้างแต้มต่อธุรกิจ ถอดบทเรียนยักษ์แถวหน้าของไทย

คลาวด์ เป็นเทรนด์เทคโนโลยีที่มาแรงในตลาดระยะหนึ่งแล้ว แต่หลายองค์กรก็ยังไม่รู้ว่าจะนำมาช่วยธุรกิจได้อย่างไร "Google Cloud Summit Bangkok" ได้นำบรรดาธุรกิจแถวหน้าของไทยมาแชร์ไอเดีย

CEBIT ยกระดับผู้ประกอบการไทย สู่ยุคดิจิทัลไทยแลนด์

การจัดงานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจในอุตสาหกรรม เทคโนโลยีสารสนเทศและดิจิทัล อันดับหนึ่งของโลก “CEBIT ASEAN Thailand” (หรือ CEBIT ASEAN) ครั้งแรกในประเทศไทย 18 - 20 ตุลาคม 2561 ณ อาคา…

เกาะติดวิวัฒนาการ อินเตอร์เฟสยานยนต์

3 ค่ายญี่ปุ่น ผู้นำเทคโนโลยีด้านอินเตอร์เฟซสำหรับยานยนต์ แสดงแนวทางการพัฒนาเทคโนโลยีที่มุ่งสู่การเชื่อมต่อยานยนต์เข้ากับสมาร์ทโฟน เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม

SYSCOM “Ayuda”

ไต้หวันรุก ตลาดหุ่นยนต์บริการ

ไต้หวันประกาศรุกตลาดหุ่นยนต์บริการอย่างเต็มรูปแบบในปี 2019 โดยเริ่มจากประเทศญี่ปุ่นเป็นที่แรก ก่อนตามด้วยประเทศอื่น ๆ ถัดไป

JVC ดึง Microsoft และ r3 LLC ร่วมพัฒนาระบบ Blockchain

เจ เวนเจอร์ส (JVC) ผู้พัฒนาซอฟท์แวร์ และแอปพลิเคชันทางด้านฟินเทค เผยโครงการพัฒนาบล็อกเชนในระบบ JFIN Decentralize Digital Platform (DDLP) จะะใช้ได้จริงตามแผนในเดือนตุลาคม 2562

สจล. ปลื้ม กระแสตอบรับงานวิศวะ’61 ดีเกินคาด

งานวิศวะ’ 61 หรือ Engineering Expo 2018 ประสบความสำเร็จอย่างมาก จากความร่วมมือในการจัดแสดงงานของนักศึกษาทั้งระหว่างสถาบันการศึกษา หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน ให้เป็นเวทีแลกเปลี่ยนองค…

หน่วยงานภาครัฐและเอกชนเยี่ยมชม สถาบัน SIMTec ศูนย์พัฒนาศักยภาพทางการผลิต 4.0

บริษัท เครือสุมิพลฯ เชิญผู้แทนจาก 14 องค์กรเข้าเยี่ยมชมความคืบหน้าของโครงการ “สถาบันเทคโนโลยีการผลิตสุมิพล” (Sumipol Institute of Manufacturing Technology – SIMTec)