Sourcing บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิค หาผู้ผลิตชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า กองพัฒนาผู้ประกอบการไทย, BOI Thailand

Sourcing บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิค หาผู้ผลิตชิ้นส่วน 30 รายการ ผ่านกิจกรรม TARGETED Company Linkage สมัครภายในวันที่ 3 ส.ค. 65

อัปเดตล่าสุด 23 ก.ค. 2565
  • Share :
  • 1,977 Reads   

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิค จำกัด ต้องการจัดหาผู้ผลิตชิ้นส่วน 30 รายการ เพื่อป้อนสายการผลิตในผลิตภัณฑ์ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมกิจกรรม TARGETED Company Linkage ครั้งที่ 18 จัดโดย BOI รับสมัครภายในวันที่ 3 สิงหาคม 2565 นี้ 

กองพัฒนาผู้ประกอบการไทย สํานักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) ร่วมกับ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิค จำกัด ผู้นำนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีจากประเทศเกาหลีใต้ มีความต้องการจัดหาผู้ผลิตชิ้นส่วน เพื่อป้อนสายการผลิตในผลิตภัณฑ์ REFRIGERATOR, WASHING MACHINE, KITCHEN SOLUTION (OVEN), DISH WASHER ซึ่งเป็นรายการชิ้นส่วนที่บริษัทยังหาผู้ผลิตชิ้นส่วนภายในประเทศ (รายละเอียดรายการชิ้นส่วนตามลิงก์ดาวโหลด) ผ่านกิจกรรมพัฒนาการเชื่อมโยงอุตสาหกรรม ครั้งที่ 18 "TARGETED Company Linkage" 

Sourcing บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิค หาผู้ผลิตชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า กองพัฒนาผู้ประกอบการไทย, BOI Thailand

 

ลงทะเบียน : คลิกที่นี่

Sourcing_list  : ดาวน์โหลด

**ปิดรับลงทะเบียนวันที่ 3 สิงหาคม 2565** 

(หลังจากที่ท่านลงทะเบียนแล้ว เจ้าหน้าที่จะแจ้งรายชื่อที่ผ่านการพิจารณาจากบริษัทในการเข้าร่วมกิจกรรม ณ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิค จำกัด อีกครั้ง)

ข้อมูลบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิค จำกัด (www.samsung.com)

บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2531 โดยจับมือกับ เครือสหพัฒน์ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการทำธุรกิจในไทย ตั้งโรงงานผลิตในประเทศไทยที่ศรีราชาจังหวัดชลบุรี เพื่อผลิตและส่งออกเครื่องใช้ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ Samsung ถือเป็นฐานการผลิตนอกประเทศเกาหลีใต้เป็นประเทศแรก

โรงงานแห่งนี้ ปัจจุบันถือเป็นฐานการผลิตสินค้าในกลุ่ม Digital Appliance ที่ใหญ่สุดให้กับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์มีกำลังผลิตสูงสุดใน 28 ประเทศทั่วโลก และมีจำนวนประเภทสินค้า (SKU) มากที่สุด แบ่งออกเป็น 5 กลุ่มสินค้าหลัก ได้แก่ เครื่องซักผ้า ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เตาอบ และเครื่องล้างจาน โดยมีกำลังการผลิตรวมสูงถึง 10 ล้านยูนิตต่อปี คิดเป็นสัดส่วนสินค้าส่งออกถึง 90% เรียกได้ว่ากว่าครึ่งหนึ่งของเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงในครัวเรือนทั่วโลกถูกผลิตและส่งออกจากโรงงานแห่งนี้ โดยเฉพาะในกลุ่มเตาอบและเครื่องล้างจานที่ประเทศไทยเป็นผู้ผลิตและส่งออกเพียงรายเดียวในโลก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กองพัฒนาผู้ประกอบการไทย คุณกัญญารัตน์, คุณศิริน, คุณอาคิรา โทร. 02 553 8111 ต่อ 6108, 6184, 6248 E-mail: [email protected][email protected][email protected]

 

#BOI #บีโอไอ #กองพัฒนาผู้ประกอบการไทย #บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิค จำกัด #Samsung #ผู้ผลิตชิ้นส่วน #ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า

 

บทความยอดนิยม 10 อันดับ

 

อัปเดตข่าวทุกวันที่นี่ www.mreport.co.th   

Line / Facebook / Twitter / YouTube @MreportTH