Toyo Glass อวดป้ายฉลากแบบหนา เพิ่มผิวสัมผัสหรูหราให้กับขวดเครื่องดื่ม

Toyo Glass อวดป้ายฉลากแบบหนา เพิ่มผิวสัมผัสหรูหราให้กับขวดเครื่องดื่ม

อัปเดตล่าสุด 21 ธ.ค. 2566
  • Share :
  • 1,099 Reads   

Toyo Glass เปิดนวัตกรรม "ฉลาก Atsumori Tack" มอบสัมผัสแห่งความหรูหรา เหมาะสำหรับขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฉลากขวดแบบใหม่นี้กำลังเปลี่ยนเกมที่คุ้มค่าและจัดส่งได้ภายในหนึ่งเดือน

Advertisement

ญี่ปุ่น 6 ธันวาคม 2023 - Toyo Glass ได้พัฒนา “ฉลาก Atsumori Tack” ที่มีพื้นผิวหนาเหมือนประติมากรรมบนฉลากขวด บริษัทได้เริ่มนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมนี้แก่พันธมิตรทางธุรกิจ โดยคาดว่าจะใช้กับขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์รวมถึงสาเก ป้ายแทกมีพื้นผิวที่น่าสัมผัส แม้ว่าราคาจะถูกประเมินเป็นรายผลิตภัณฑ์ แต่ยังได้เปรียบกว่าวิธีการเพิ่มความพรีเมียมให้กับเนื้อกระจก

ฉลากสามารถเพิ่มความหนาได้ 200 ถึง 300 ไมโครเมตรให้กับขวด และใช้ได้กับขวดกลมที่มีขนาด 1,800 มล. หรือน้อยกว่า กำลังการผลิตที่คาดหวังอยู่ที่หลายหมื่นขวด

โดยทั่วไปแล้ว การเพิ่มความหนาให้กับขวดแก้วนั้นจำเป็นต้องใช้แม่พิมพ์สำหรับการผลิตขวดแก้ว ซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูง แม้ว่าฉลากแทกนูนหนาจะมีราคาแพงกว่าฉลากทั่วไปประมาณ 30% แต่ก็คุ้มค่ากว่าวิธีการผลิตที่เกี่ยวข้องกับแม่พิมพ์ ในส่วนของระยะเวลาในการจัดส่ง หากขวดแก้วมีการชุบอย่างหนา อาจใช้เวลาถึงสามเดือนอย่างเร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ฉลากแทคเคลือบหนาสามารถจัดส่งได้ภายในเวลาประมาณหนึ่งเดือน

Toppan Infomedia ในโตเกียว ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Toppan Holdings ใช้หมึก UV ในการพิมพ์ป้ายประทับและ Toyo Glass จากนั้นนำป้ายประทับที่ไม่สม่ำเสมอมาใส่ขวดแก้ว สามารถเปลี่ยนสีให้เป็นสีใดก็ได้และสามารถผลิตในรูปแบบต่าง ๆ บริษัทจะส่งเสริมผู้ผลิตเครื่องดื่มในประเทศให้เชื่อมั่นที่จะทำการค้าขายผลิตภัณฑ์นี้

Toppan Infomedia ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Toppan Holdings ตั้งอยู่ในกรุงโตเกียว ใช้หมึก UV ในการพิมพ์ทับฉลาก จากนั้น Toyo Glass ติดฉลากที่พิมพ์นูนเข้ากับขวดแก้ว ฉลากสามารถใส่สีได้ทุกเฉดสีและผลิตได้หลากหลายรูปแบบ บริษัทมีเป้าหมายที่จะสนับสนุนนวัตกรรมนี้ให้กับผู้ผลิตเครื่องดื่มในประเทศญี่ปุ่น

 

#ToyoGlass #Innovation #BottleLabels #LuxuryLabels #Mreport #ข่าวอุตสาหกรรม

 

ที่มา: Nikkan Kogyo Shimbun

 

บทความยอดนิยม 10 อันดับ

 

อัปเดตข่าวทุกวันที่นี่ www.mreport.co.th   

Line / Facebook / Twitter / YouTube @MreportTH